Tin mới

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh nhắn nhủ H'Hen Niê:Hãy mạnh mẽ để những người chê bai bạn phải tự hổ thẹn"

Thứ ba, 09/01/2018, 20:22 (GMT+7)

Ngân Anh khẳng định, cô hiểu và đồng cảm với HHen Niê hơn ai hết khi chỉ mới mấy tháng trước đây, Ngân Anh cũng từng đứng giữa tâm bão dư luận khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam.

Ngân Anh khẳng định, cô hiểu và đồng cảm với H'Hen Niê hơn ai hết khi chỉ mới mấy tháng trước đây, Ngân Anh cũng từng đứng giữa tâm bão dư luận khi đăng quang ngôi vị hoa hậu Đại dương Việt Nam.

Trên Facebook cá nhân, Ngân Anh gây chú ý khi đăng tải chia sẻ khá dài nhắn gửi tới Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam H'Hen Niê. Trong đó, Ngân Anh không giấu nổi sự bức xúc khi chứng kiến vô số ý kiến trái chiều lẫn bình luận tiêu cực nhắm tới vẻ ngoài của H'Hen Niê thời gian gần đây.

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh nhắn nhủ HHen Niê: Hãy mạnh mẽ để những người chê bai bạn phải tự hổ thẹn - Ảnh 1.

Ngân Anh và H'Hen Niê đều nhận được ý kiến trái chiều khi đoạt được vương miện của các cuộc thi nhan sắc lớn.

Đặc biệt, Ngân Anh khẳng định cô rất đồng cảm với H'Hen Niê. Bởi cách đây hơn 3 tháng, Ngân Anh cũng từng phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương Việt Nam. "Có phải việc tham gia hoa hậu rồi đăng quang là một cái tội? Điều kiện gia đình khá giả thì đặt nghi vấn mua giải, gia đình không có điều kiện thì nói có đại gia chống lưng, hay chỉ trích hoa hậu được cộng điểm vùng miền,... Nếu không thể chê về nhan sắc, họ lại nhắm vào học thức, nào là chê nhạt bằng đủ những từ ngữ miệt thị như "chân dài não ngắn", "bình hoa di động",..." - Ngân Anh chia sẻ.

Cuối cùng, Ngân Anh nhắn nhủ và gửi lời động viên H'Hen Niê cố gắng mạnh mẽ đương đầu sóng gió. Người đẹp viết: "Mạnh mẽ lên chị nhé, sóng gió rồi sẽ qua, mạnh mẽ để những người chê bai bạn sẽ phải tự áy náy và hổ thẹn".

Nguyên văn chia sẻ của Ngân Anh:

Đừng đánh phụ nữ dù chỉ bằng một cành hoa!

Thương mến gửi chị H'Hen Niê,

Khi chị vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhiều người chưa từng gặp chị đã lên tiếng chê bai về nhan sắc, mái tóc, làn da,.. thậm chí có cả những ngôn từ miệt thị cực kỳ phản cảm. Em đã từng có dịp gặp chị và em cảm nhận đựơc sự hiền hậu, tinh tế và ở nơi chị có một sức hút rất riêng. Hơn ai hết, em thật sự hiểu và đồng cảm với chị vì chỉ mới vài tháng trước đây em cũng đã từng ở trong hoàn cảnh như thế. Khi niềm hạnh phúc được chạm đến vương miện còn chưa cảm nhận được, đã phải nhận đủ những lời lẽ chê trách.

Có phải việc tham gia hoa hậu rồi đăng quang là một cái tội? Điều kiện gia đình khá giả thì đặt nghi vấn mua giải, gia đình không có điều kiện thì nói có đại gia chống lưng, hay chỉ trích hoa hậu được cộng điểm vùng miền,... Nếu không thể chê về nhan sắc, họ lại nhắm vào học thức, nào là chê nhạt bằng đủ những từ ngữ miệt thị như "chân dài não ngắn", "bình hoa di động",...

Tại sao nhiều "cư dân mạng" lại cho mình quyền phán xử người khác như vậy?

Trên đời này liệu có ai đó hoàn hảo, vừa phải đẹp về ngoại hình lại có trình độ học vấn, có kinh nghiệm, có hiểu biết không? Và sự hoàn hảo ấy áp đặt vào những cô gái trẻ vừa bước ra đời có phải sức ép quá lớn và có đôi chút khập khiễng không? Kể cả những người buông lời chê bai, họ có thực sự hoàn hảo? Không riêng chuyện bình phẩm về hoa hậu, khen - chê bất cứ điều gì là quyền của mỗi người, chê và góp ý thẳng thắn về điều chưa hoàn hảo để người khác hoàn thiện là điều nên làm. Dù vậy, trước khi đưa ra những lời bình luận khen chê, thậm chí những miệt thị, xúc phạm, ai cũng nên dừng lại vài giây để suy nghĩ, chê như thế có đáng, chê thế có khiến mình vui?

Mình chia sẻ với những điều chị H'Hen Niê phải chịu đựng những ngày vừa qua, dù nó khiến mình nhớ lại mới gần đây thôi, mình cũng phải trải qua những ngày tháng hạnh phúc chưa trọn vẹn mà nỗi buồn, nước mắt quá nhiều. Chỉ muốn nhắn nhủ với Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Mạnh mẽ lên chị nhé, sóng gió rồi sẽ qua, mạnh mẽ để những người chê bai bạn sẽ phải tự áy náy và hổ thẹn.

Có câu: "Đừng đánh phụ nữ dù chỉ bằng một cành hoa". Hãy dừng miệt thị, xúc phạm, gây tổn thương cho họ, bởi phụ nữ là để yêu thương cơ mà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news