Tin mới

Hoa hậu đại gia U50 khoe sắc vóc nuột nà khiến đàn em cũng phải ghen tỵ

Thứ năm, 20/02/2020, 15:35 (GMT+7)

Dù đã ở tuổi 44, nhưng Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn giữ được vóc dáng thon thả, cân đối và đôi chân dài nuột nà sau 27 năm đăng quang.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hoa hậu năm 1992 Hà Kiều Anh đã khiến nhiều người trầm trồ khi chia sẻ bộ ảnh áo tắm tại hồ bơi trong khuôn viên khách sạn 5 sao do vợ chồng cô làm chủ.

Có thể thấy, ở tuổi U50, Hà Kiều Anh vẫn giữ được vóc dáng thon thả, cân đối và đôi chân dài nuột nà.

Nàng hậu sinh năm 1976 cho biết, việc thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện, làm giám khảo các cuộc thi hoa hậu khiến chị không thể xuề xòa mà phải chỉn chu và ý thức tập luyện giữ vóc dáng.

Để sở hữu vóc dáng nuột nà sau 3 lần sinh nở, Hà Kiều Anh tiết lộ cô chăm chỉ tập gym, yoga, bơi. Ngoài ra, cô ăn uống khoa học, đầy đủ dưỡng chất và nhiều hoa quả.

"Giữ dáng không đồng nghĩa với việc ăn kiêng khem khổ sở. Tôi ăn ít nhưng chọn thực phẩm phong phú", mỹ nhân họ Hà chia sẻ.

Trước đó, Hà Kiều Anh cũng đã khiến khán giả trầm trồ khi chia sẻ loạt ảnh mặc bikini thả dáng bên bờ biển trong khu nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu cùng Dương Mỹ Linh.

Hình ảnh bộ đôi hoa hậu mặc bikini thả dáng bên bờ biển khiến nhiều chị em ghen tỵ.

Nhiều người cho rằng sau 28 năm đăng quang, là mẹ 3 con, song Hà Kiều Anh vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, vóc dáng chuẩn mực. Trong khi đó, bạn gái cũ Bằng Kiều sau nhiều năm vắng bóng showbiz vẫn giữ được sự trẻ trung.

Lấy chồng đại gia, bản thân là doanh nhân thành đạt nên Hà Kiều Anh có cuộc sống sang chảnh, khiến người khác ngưỡng mộ. Gia đình hoa hậu sống trong căn biệt thự rộng hơn 450 m2, thiết kế độc đáo ở quận 2, TP.HCM có giá hơn 100 tỷ.

Ở độ tuổi U50, Hà Kiều Anh vẫn giữ được thân hình đáng mơ ước mà nhiều đàn em phải chạy dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news