Tin mới

Hoa hậu dân tộc Triệu Thị Hà "tay trong tay" dạo biển cùng trai lạ

Thứ ba, 12/05/2015, 11:04 (GMT+7)

Hoa hậu Dân tộc 2011 Triệu Thị Hà cùng nam diễn viên trẻ Đinh Minh Quân, tay trong tay tình tứ đi dạo biển.

Hoa hậu Dân tộc 2011 Triệu Thị Hà cùng nam diễn viên trẻ Đinh Minh Quân, tay trong tay tình tứ đi dạo biển.

Hoa hậu Triệu Thị Hà đi chơi biển với bạn trai tin đồn của nữ Ca sĩ Hải Băng, anh là Đinh Minh Quân người từng đạt giải bạc siêu mẫu 2012.

Triệu Thị Hà hoạt động trong làng showbiz với vai trò người mẫu ảnh và diễn viên. Mới đây cô vừa có vai diễn trong phim truyền hình “Như khúc tình ca”, đóng cùng diễn viên Thái Chí Hùng.

Cặp đôi tình tứ nắm tay nhau đi dạo bên bờ biển Vũng Tàu.

Hình ảnh trong bộ phim mới được xuất hiện khiến nhiều khán giả tò mò, cặp đôi tay trong tay tình tứ dạo dọc bờ biển Vũng Tàu, không dừng lại ở đó cô còn đút cho nhau ăn khá tình tứ trên ghế bố khi nằm nghỉ ở bãi biển.

Được biết cả hai cùng kết hợp với nhau trong bộ phim “Như khúc tình ca”

Với bộ phim “Như khúc tình ca” Triệu Thị Hà đã mang đến cho khán giả một hình ảnh mới mẻ

Hậu scandal trả vương miện cái tên Triệu Thị Hà được công chúng biết đến và quan tâm nhiều hơn.

Hiện tại Triệu Thị Hà đang sống tại TP.HCM, cô cũng tham gia nhiều sự kiện nhiều hơn trước và cô còn xuất hiện với các vai trò khác như diễn viên.

Trong bộ phim Triệu Thị Hà vào vai ca sĩ Nhật Quỳnh, mồ côi mẹ từ nhỏ, sống chung với cha là nhạc sỹ, vì thế lớn lên cô đi theo con đường ca hát, hằng ngày cô đến phòng trà ca nhạc để biểu diễn để kiếm tiền mưu sinh. Trong phòng trà ca sĩ Nhật Quỳnh được con trai của chủ phòng trà Phương Nam (Đinh Minh Quân đóng) đem lòng yêu mến, qua thời gian giúp đỡ cậu ta cũng chiếm được cảm tình của cô ca sĩ xinh đẹp Nhật Quỳnh. 

Đó là những nhân vật trong phim truyền hình với thể loại ca nhạc, dài 30 tập "Như khúc tình ca" của đạo diễn Vương Quang Hùng. Phim sẽ được phát sóng vào ngày 24/5 lúc 13H trưa chủ nhật hàng tuần trên HTV7.

"Như khúc tình ca” với sự tham gia diễn xuất của Minh Thuận, Hà Việt Dũng, Ngọc Tưởng, Thái Chí Hùng, Tuyền Mập, Huỳnh Anh Tuấn, Đức Sơn, Hiền Mai, Trúc Vân,....

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news