Tin mới

Không còn hình ảnh 'thần tiên tỷ tỷ', Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ hình ảnh 'mẹ bỉm sữa' gây chú ý

Thứ bảy, 05/12/2020, 17:06 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Hoa hậu Đặng Thu Thảo thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi ở nhà cùng con gái.

Mới đây, trên story ở Facebook cá nhân của mình, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã khoe khoảnh khắc chơi cùng con gái đầu lòng tại nhà riêng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Đặng Thu Thảo chia sẻ khoảnh khắc bình dị bên 2 con của mình.

Những lần hiếm hoi nàng Hậu này lại lộ hình ảnh đời thường dù không ít lần chủ động khoe nhan sắc xinh đẹp, quý phái của mình. Có thể thấy, mặc những lần sang chảnh như công chúa khi xuất hiện trước công chúng và sự kiện hay thảm đỏ, khi ở nhà Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng giản dị như bao người mẹ khác.

Hình ảnh lộng lẫy khi trên thảm đỏ của Đặng Thu Thảo.

Chỉ với bộ đồ mặc ở nhà, tóc buộc đuôi gà và đi dép lê nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn nhận nhiều lời khen từ Cộng đồng mạng về vóc dáng và sự gần gũi bình dị.

Xuất hiện nhẹ nhàng Đặng Thu Thảo vẫn khiến nhiều người mê đắm.

Đặng Thu Thảo có lẽ là một trong những Hoa hậu nhận được sự khen ngợi của cộng đồng mạng về nhan sắc lẫn đời tư. Không gây ồn ào hay tạo scandal, Đặng Thu Thảo vẫn nổi bật mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Sau khi hết nhiệm kỳ của Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo rất ít khi xuất hiện trên truyền thông. Không lâu sau đó, nàng Hậu này đã kết hôn với ông xã Trung Tín và lui về chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín. Ảnh Zing.vn

Không giấu diếm con như nhiều ngôi sao khác, Đặng Thu Thảo rất thoải mái khoe các con của mình cùng cuộc sống hằng ngày sau khi lấy chồng đại gia khiến nhiều người quan tâm.

Đặng Thu Thảo thoải mái khoe con trên mạng xã hội như bao bà mẹ khác.

Cách đây không lâu, cô đã sinh con thứ 2 cho chồng đại gia và dành nhiều thời gian chăm sóc 2 con của mình. Dù đã là mẹ 2 con nhưng Đặng Thảo vẫn không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng về hình ảnh "thần tiên tỷ tỷ" của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news