Tin mới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đẹp ngỡ ngàng trong gam màu nóng

Thứ bảy, 31/10/2015, 09:19 (GMT+7)

Khác với nét dịu dàng, thanh nhã quen thuộc, lần này, người đẹp chọn cho mình gam màu nóng bắt mắt cùng mái tóc búi cài hoa yểu điệu.

Khác với nét dịu dàng, thanh nhã quen thuộc, lần này, người đẹp chọn cho mình gam màu nóng bắt mắt cùng mái tóc búi cài hoa yểu điệu.

Mới đây, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã tham dự 1 sự kiện được tổ chức tại TP HCM. Tại đây, cô xuất hiện với phong cách kiêu sa, đầy quyến rũ khi khoác lên mình bộ trang phục với sắc đỏ chủ đạo của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Dù không xuất hiện với nét dịu dàng, thanh nhã quen thuộc, nhưng trong sự kiện lần này, Hoa hậu Việt Nam 2012 lại cuốn hút mọi người với vẻ đẹp lộng lẫy và đầy sắc sảo.

 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cuốn hút với vẻ đẹp lộng lẫy, đầy sắc sảo. Ảnh: NVCC

Được biết ngay sau khi event kết thúc, Hoa hậu Việt Nam 2012 lại tất tả trở về trường để kịp làm bài thi học phần tại trường Đại học. Đặng Thu Thảo cho biết sau kì thi này, cô sẽ có một khoảng thời gian khá “rảnh rỗi” để nghỉ ngơi cũng như thực hiện tiếp những kế hoạch còn đang dang dở của mình.

Đây cũng là sự kiện hiếm hoi Đặng Thu Thảo tham dự trong thời gian gần đây vì cô luôn ưu tiên dành thời gian cho việc học. Với vẻ đẹp đa sắc cùng lối sống không scandal của mình, Đặng Thu Thảo là gương mặt được nhiều các nhãn hàng tin tưởng để “chọn mặt gửi vàng”.

 
 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo nhận được sự yêu mến đặc biệt của công chúng bởi lối sống trong sạch, không scandal. Ảnh: NVCC

Với vẻ đẹp rạng rỡ và lối sống không scandal, Đặng Thu Thảo là gương mặt thường xuyên nhận được lời mời tham gia các sự kiện có tiếng. Tuy nhiên, cô chỉ góp mặt trong các event của bạn bè hoặc các thương hiệu mà cô làm đại diện. Bởi thời gian này, người đẹp dành ưu tiên hàng đầu cho việc học.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news