Tin mới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe sắc đẹp nền nã với đầm hoa dịu dàng

Thứ ba, 02/06/2015, 09:31 (GMT+7)

Hoa hậu Việt Nam 2012 nổi bật với vẻ đẹp ngày càng duyên dáng và dịu dàng trong buổi ra mắt giới thiệu chương trình “Thế giới DJ” do DMC Sài Gòn thực hiện.

Hoa hậu Việt Nam 2012 nổi bật với vẻ đẹp ngày càng duyên dáng và dịu dàng trong buổi ra mắt giới thiệu chương trình “Thế giới DJ” do DMC Sài Gòn thực hiện.

Xuất hiện trong sự kiện tối qua, Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến nhiều người chú ý khi xuất hiện nhan sắc dịu dàng và duyên dáng. Dường như người đẹp chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ bởi vẻ đẹp tinh khôi của mình.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe vẻ đẹp dịu dàng nữ tính với đầm hoa trong sự kiện

Cũng từ sau khi giành vương miện, Thu Thảo tích cực trong mọi công tác xã hội và làm Từ thiện. Cô hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện làng giải trí trừ khi sự kiện mang ý nghĩa về mặt xã hội. Với gương mặt mộc đẹp, vẻ đẹp dịu dàng, mong manh hút người đối diện nên Đặng Thu Thảo luôn đắt show đi sự kiện và quảng cáo.

Người đẹp luôn là điểm nhấn mỗi khi xuất hiện trong sự kiện

Không chọn cách tạo scandal để duy trì sự nổi tiếng, Đặng Thu Thảo chọn cách giữ cho mình hình ảnh "hoa hậu sạch scandal". Cô được đánh giá là một trong những hoa hậu sở hữu vẻ đẹp mong manh và dịu hiền nhất hiện nay. Về tính cách, Thu Thảo cũng là người rất từ tốn trong lời ăn tiếng nói cũng như cử chỉ, điệu bộ.

Hoa hậu cũng giữ được vóc dáng cân đối và ngày càng kiều diễm sau khi đăng quang.

Người đẹp chọn một thiết kế váy nữ tính, nhẹ nhàng tôn vinh vóc dáng kiều diễm, với đầm hoa khá phù hợp với hình tượng nữ tính vốn có của người đẹp. Cô liên tục phát huy lợi thế nhan sắc dịu dàng, trong trẻo của mình bằng những bộ cánh gam màu nền nã.

Ngoài sự xuất hiện của Đặng Thu Thảo còn có sự xuất hiện của Tùng Lâm, gái quê Lê Thị Phương, Tam Triều Dâng, Miss Bikini Kim Yến, Hoàng Rapper, DJ Wang Trần... Hiện tại Tùng Lâm ngoài là ca sĩ, tham gia phim ảnh, còn là thầy dạy thanh nhạc vì thế anh có chút hiểu biết về chơi nhạc DJ. Lê Thị Phương ngày càng xinh đẹp nhờ chỉnh sửa, với khuôn mặt khác hoàn toàn so với những ngày đầu bước chân vào showbiz. Nhờ tập thể dục và ăn uống đều độ, cô đã có một vóc dáng thon gọn khiến nhiều người phải thán phục.

Những hình ảnh trong sự kiện tối qua:

 
 
 
 
 
 
 

 Thanh Lương

Photo: Duy England



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news