Tin mới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ tin nhắn mời đi khách với người đàn ông 65 tuổi giá 12.000 USD

Thứ tư, 28/03/2018, 09:53 (GMT+7)

Trên mạng xã hội đoạn chat giữa một người môi giới với tài khoản của người được cho là Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo về việc mặc cả giá đi khách hiện nhận nhiều bình luận từ cư dân mạng.

Trên mạng xã hội đoạn chat giữa một người môi giới với tài khoản của người được cho là hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo về việc mặc cả giá đi khách hiện nhận nhiều bình luận từ cư dân mạng.

Theo tin tức trên Tri Thức Trực Tuyến đăng tải, đoạn tin nhắn được cho là giữa Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và một "má mì" rò rỉ trên mạng khiến nhiều người xôn xao. Theo đó, khi được "ngã giá" 12000 USD để đi với một vị khách 65 tuổi, người được cho là Đặng Thu Thảo đã từ chối. Khi được hỏi: "Già quá hả?". Người được cho là Đặng Thu Thảo trả lời: "Chị cần gì em sẵn sàng".

Tin nhắn trao đổi trên Zalo được cho là của Đặng Thu Thảo. Ảnh: Chụp màn hình.

Tin nhắn "Chị cần gì em sẵn sàng". Ảnh: Chụp màn hình

Những tin nhắn nhạy cảm này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Không ít người tỏ ra ngỡ ngàng, hoang mang và "bán tín bán nghi". 

Trao đổi với Đặng Thu Thảo, cô giải thích: "Nếu trước đây nghe những thông tin này tôi sẽ bị sốc nhưng bây giờ thì thấy bình thường. Tôi từng bị lập Facebook giả, Zalo giả. Họ đã dùng những tài khoản giả đó để lừa tiền, bán dâm và thậm chí phản động".

Hoa hậu trả lại vương miện cũng nhấn mạnh, bản thân vốn sống kín tiếng, chỉ lo làm việc và kinh doanh, không khoe mẽ bằng hàng hiệu, xe sang. Đặng Thu Thảo khẳng định cuộc sống của cô không khó khăn, công việc hàng ngày đem lại thu nhập ổn định nên không cần phải bán dâm. 

Đặng Thu Thảo khẳng định không biết về những tin nhắn bán dâm.

Đồng thời, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho biết, "Thế giới mạng là ảo, phức tạp, biết làm thế nào mà tìm được kẻ xấu. Nếu tìm được cũng mất nhiều thời gian, phiền phức nên tôi không quan tâm. Còn thực tế tôi là người thế nào, sống ra sao thì những người thân thiết, ở xung quanh hiểu là được".

Hoa hậu Đại dương cũng khẳng định những tin đồn thất thiệt không ảnh hưởng đến chuyện tình cảm hiện tại của cô và bạn trai. Bạn thân của người đẹp cũng tiết lộ Hoa hậu Đại dương sắp kết hôn với một doanh nhân.

Cựu Hoa hậu nhanh chóng phủ nhận tin đồn thất thiệt nói trên.

Đặng Thu Thảo trở thành Hoa hậu Đại dương năm 2014. Khi ấy cô là sinh viên của đại học Tây Đô, Cần Thơ. Khi mới đăng quang cô không được đánh giá cao về nhan sắc. Sau cuộc thi cô sống khá kín tiếng. Thỉnh thoảng cô xuất hiện tại sự kiện và đóng phim.

Trong cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, Đặng Thu Thảo khiến dư luận xôn xao khi thể hiện sự bất bình vì ban tổ chức trao giải Hoa hậu cho Lê Âu Ngân Anh. Cô cũng tố ban tổ chức đối xử với mình không tôn trọng. Vì vậy Đặng Thu Thảo đã lên tiếng trả lại vương miện.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news