Tin mới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: "Tôi và Duy Linh có nhiều duyên với nhau"

Thứ ba, 26/05/2015, 18:46 (GMT+7)

Trước khi lên đường sang Singapore đồng hành cùng Seagames 28, Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo và nam vương Duy Linh đã có nhiều chia sẻ về vai trò Đại sứ năm nay, đồng thời tiết lộ mối quan hệ đẹp giữa hai người.

Trước khi lên đường sang Singapore đồng hành cùng Seagames 28, hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo và nam vương Duy Linh đã có nhiều chia sẻ về vai trò Đại sứ năm nay, đồng thời tiết lộ mối quan hệ đẹp giữa hai người.

Đặng Thu Thảo: Duy Linh và tôi có nhiều mối duyên

Sau khi đăng quang Hoa hậu đại dương, Đặng Thu Thảo xuất hiện khá ít trong làng giải trí Việt? Vì sao vậy?

- Sau khi đăng quang Hoa hậu Đại Dương, Thu Thảo vẫn tiếp tục ưu tiên cho việc học của mình là chính. Ngoài tham gia vào các hoạt động xã hội thiện nguyện, thời gian còn lại Thu Thảo tham gia đóng phim. Vì từ nhỏ Thu Thảo rất thích điện ảnh và Thảo vẫn đang nuôi mơ ước trở thành diễn viên.

Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo, Nam Vương Duy Linh gắn bó với nhau trong nhiều sự kiện của làng giải trí

Vì sao Đặng Thu Thảo quyết định nhận lời làm đại sứ đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam qua Singapore tham dự Seagames 28 ?

- Sea Games 28 là sự kiện mà tất cả mọi người không chỉ riêng Việt Nam, mà toàn thể Đông Nam Á đang rất hào hứng chờ đợi, nên Khi được mời làm đại sứ đồng hành cùng đoàn Thể Thao Việt Nam, Thu Thảo cảm thấy rất vinh dự và tự hào vì điều này. Thu Thảo cũng là một người rất yêu thích Thể Thao

Vai trò đại sứ có vẻ không quá xa lạ vơi các ngôi sao. Lần này, Đặng Thu Thảo đã chuẩn bị những gì cho nhiệm vụ của mình ở Seagames 28?

- Thu Thảo chuẩn bị cho mình trước tiên là sức khỏe thật tốt để có thể đồng hành cùng đoàn Thể Thao Việt Nam và các VĐV Việt Nam qua Singapore tham dự Sea Games 28. Liên tục cập nhật tin tức cũng như theo dõi các trận đấu của các môn Thể Thao yêu thích như Bóng Đá, Bóng chuyền,…để kịp thời cổ vũ cũng như động viên các anh chị VĐV về tinh thần khi họ đang tham gia thi đấu.

Khá thân thiết với nam vương Duy Linh và lần này cả hai lại cùng làm đại sứ cho chương trình, Thu Thảo có tin tình cảm giữa hai bạn sẽ nảy sinh?

- Nam Vương Duy Linh thật sự rất có duyên với Thu Thảo. Còn nhớ khi lần đầu Thu Thảo tham gia cuộc thi Sinh Viên Thanh Lịch tại Cần Thơ, Duy Linh vừa là giám khảo vừa là người trao giải Á Khôi cho Thu Thảo.

Sau đó là cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương, Duy Linh cũng chính là người đem vương miện Hoa Hậu lại đưa ban tổ chức trao cho Thu Thảo khi đăng quang. Người bạn lần đầu tiên lên sàn diễn cùng Thu Thảo cũng là Duy Linh.

Thời gian sau, Thu Thảo cùng Duy Linh đồng hành làm đại sứ và gíam khảo cho nhiều chương trình, tham gia chung nhiều sự kiện, và một số hoạt động thiện nguyện xã hội. Do đó cả hai rất thân thiết với nhau như hai người bạn thân. Lần này cả hai lại cùng làm đại sứ cho chương trình Sea Games 28, Thu Thảo nghĩ cũng do có duyên làm việc cùng nhau nên tình bạn cả hai vốn đã thân thiết sẽ ngày càng thân hơn.

Đặng Thu Thảo có chơi môn thể thao nào không?

- Khi còn nhỏ Thu Thảo đã rất thích thể thao, nên cũng tham gia chơi nhiều môn thể thảo như chạy bộ, nhảy cao, đá cầu, bơi lội, đá banh và bóng chuyền. Năm 15 tuổi, Thu Thảo cũng có dự định thi vào đội tuyển bóng chuyền nữ của Bình Điền Long An, nhưng do sải tay ngắn nên bị loại.

Tuy nhiên sau đó Thu Thảo vẫn tham gia đội tuyển bóng chuyền của trường. Mỗi năm đến hội khỏe phù đổng của trường, Thu Thảo là thủ môn cho đội banh nữ của lớp, và là đội trưởng đội bóng chuyền.

Sắp tới, bạn có kế hoạch “ tấn công” làng giải trí Việt một cách mạnh mẽ hơn nữa không?

- Thu Thảo vẫn ưu tiên việc học của mình là chính, bồi dưỡng kiến thức ngoại ngữ. Song song đó là bồi dưỡng thêm kỹ năng diễn xuất tốt hơn với mục tiêu trở thành diễn viên chuyên nghiệp.

 Ngoài ra, Thu Thảo cũng tham gia thêm một số lớp học kỹ năng mềm như Trò chuyện trước công chúng, MC, học thanh nhạc… Đông thời sẽ chăm chỉ tập Gym và giữ cho body, sức khỏe luôn tốt, để khi xuất hiện trước công chúng luôn là hình ảnh đẹp.

Cuối cùng Thu Thảo Đoàn Thể Thao Việt Nam đã tạo cơ hội cho Thu Thảo đồng hành cùng Sea Games 28. Thu Thảo chúc các VĐV Việt Nam có nhiều cup thắng lợi đem về quê nhà.

Nam Vương Duy Linh: Thu Thảo vừa xinh đẹp, vừa tốt tính

Thu Thảo, Duy Linh trở thành Đại sứ cùng với Á hậu Tú Anh, Phương Thanh và VDDV Vũ Thị Hương, đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam tại Seagames 28 năm nay.

Được biết, anh khá thân thiết với Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Cảm giác thế nào khi lần này 2 người tiếp tục đồng hành trong vai trò đại sứ Seagame 28?

- Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một cô gái tốt , Duy Linh rất may mắn có duyên gặp cô ấy từ khi Thảo còn ở Cần Thơ tham gia cuộc thi Sinh Viên Thanh Lịch, khi ấy Duy Linh làm giám khảo. Tính cách của Thảo không hề thay đổi từ lúc ấy cho đến nay đó là điều mà ai cũng đều yêu thích.

Chính vì vậy Duy Linh luôn mong mình luôn được đồng hành với một hoa hậu tài sắc vẹn toàn như Đặng Thu Thảo trong mọi hoạt động xã hội và quả thật ông trời vẫn luôn chiều ý Duy Linh.

Seagames 28 lần này anh háo hức với bộ môn nào nhất?

- Mình là một tín đồ của môn thể thao vua. Khi còn nhỏ mình cũng từng là vận động viên của tỉnh tham gia nhiều giải đấu, sau này lên Sài Gòn ngoài tham gia hoạt động nghệ thuật mình còn giữ vị trí thủ môn cho đội bóng đá của công ty PL model.

Cho nên, nói về sự háo hức thì Vẫn là bóng đá , nhìn quả bóng lăn là mình thấy “ngứa” chân liền , lần này nhất định Duy Linh sẽ phải thực hiện ước mơ xem trực tiếp đội tuyển Việt Nam thi đấu.

Anh ấn tượng nhất với vận động viên nam/nữ nào trong đoàn thể thao Việt Nam tham dự Seagame 28?

- Mình hy vọng Công Phượng sẽ làm nên chuyện tại Seagame 28.

Anh đã sắp xếp công việc thế nào để có thể toàn tâm, toàn ý cho đồng hành cùng Seagame lần này?

Hiện nay Duy Linh đang cố gắng sắp xếp công việc , hoàn tất các hợp đồng đã nhận , để có thời gian tìm hiểu các thong tin về đoàn thể thao Việt Nam mong rằng sẽ góp chút công sức cho các bạn trong quá trình tham gia thi đấu.

"Nữ hoàng tốc độ" Vũ Thị Hương tham dự Seagames 28 với vai trò đại sứ

Mặc dù chia tay đường chạy, song ngôi sao từng giành 8 HCV SEA Games - Vũ Thị Hương vẫn sát cánh cùng Đoàn thể thao Việt Nam trong vai trò đại sứ thể thao.

Vũ Thị Hương tuyên bố giã nghiệp cách đây không lâu vì chấn thương liên tiếp. Cô cho biết: “Trước SEA Games 27, tôi tập lại chỉ một tháng sau khi lên bàn mổ và cũng chỉ một tháng sau đã giành HCV. Tôi đã rất cố gắng khi đó và bây giờ đã đến lúc dừng lại để lo cho những việc khác”.

Trong vai trò đại sứ, Vũ Thị Hương sẽ cùng với Á hậu Tú Anh, Ca sĩ Phương Thanh, Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo và Nam vương Duy Linh cổ vũ cho các VĐV tại SEA Games.

Vẫn với sự tự tin như thời còn thi đấu, Vũ Thị Hương khẳng định: “Nếu thi đấu trở lại, tôi vẫn có thể giành HCV SEA Games, ít nhất ở nội dung 200 m. Lần này, tôi mong Nguyễn Thị Oanh có thể thay tôi bảo vệ được tấm HCV ở nội dung này”.


Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news