Tin mới

Hoa hậu đẹp nhất Hong Kong Lý Gia Hân trẻ trung ở tuổi 46

Thứ tư, 02/11/2016, 10:38 (GMT+7)

Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân vẫn khiến nhiều người mê mẩn vì nhan sắc ngày càng mặn mà dù đã ở tuổi 46.

Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân vẫn khiến nhiều người mê mẩn vì nhan sắc ngày càng mặn mà dù đã ở tuổi 46.

Lý Gia Hân (sinh năm 1970) là một diễn viên nổi tiếng của thập niên 90, từng được trao vương miện Hoa hậu Hong Kong năm 1988 và cùng năm đó cũng chiến thắng giải hoa hậu Quốc tế người Hoa.

Lý Gia Hân hạnh phúc bên chồng. 

Sau 13 năm gắn bó với nghiệp diễn, Lý Gia Hân đã từ giã sự nghiệp để chăm lo cho gia đình.

Dù ở tuổi ngũ tuần nhưng Lý Gia Hân vẫn giữ được "vẻ đẹp không tuổi" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Với hình ảnh của một "Hoa hậu đẹp nhất lịch sử Hong Kong", Lý Gia Hân nhanh chóng được biết đến và dễ dàng lấn sân sang nghiệp diễn.

Thập niên 1990 là thời kỳ đỉnh cao của người đẹp. Sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình Declaration of Help (1989) của TVB, Lý Gia Hân quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực điện ảnh. Cô có bước khởi đầu khá thuận lợi với Thiện nữ u hồn 2 (1990), đóng cùng với huyền thoại Trương Quốc Vinh và Vương Tổ Hiền.

 

Lý Gia Hân chiếm được tình cảm của khán giả điện ảnh với vai diễn Nhạc Linh San trong Tiếu ngạo giang hồ chi Đông Phương Bất Bại (1991) cùng với Lý Liên Kiệt, Lâm Thanh Hà và Quan Chi Lâm. Cũng nhờ thành công của bộ phim mà Lý Gia Hân càng ngày càng nổi tiếng hơn.

Trong vòng 4 năm sau đấy, Lý Gia Hân tập trung cho phát triển sự nghiệp diễn xuất. Cô đóng nhiều phim hơn nhưng đa phần đều là hình ảnh của một cô gái xinh đẹp không yêu cầu cao về khả năng diễn xuất.

Năm 1995 khi được đạo diễn nổi tiếng Vương Gia Vệ mời đóng nữ chính trong Đọa lạc thiên sứ, Lý Gia Hân mới thật sự tạo nên bước ngoặt lớn trong sự nghiệp. Qua bộ phim này, diễn xuất của Lý Gia Hân cũng được đánh giá cao hơn.

Sau bước ngoặt mang tên Đọa lạc thiên sứ, Lý Gia Hân tiếp tục tạo nhiều ấn tượng với các vai diễn trong Nguyên Chấn Hiệp, Young and Dangerous, Flowers of Shanghai, Round About Midnight,... Nhưng sau bộ phim Đỗ Thập Nương (2003), Lý Gia Hân tạm dừng sự nghiệp và một thời gian sau thì từ giã.

Năm 2008, Lý Gia Hân kết hôn với doanh nhân Hứa Tấn Hanh sau một vài mối tình với Lê Minh và tỷ phú Lưu Loan Hùng. Đã từng có một thời gian Lý Gia Hân bị đưa tin cùng chồng ly hôn vì mãi không sinh được con nối dõi, thậm chí còn bất hòa với gia đình chồng.

Ba năm sau kết hôn, Lý Gia Hân hạ sinh cho chồng tỷ phú con trai đầu lòng. Sau khi sinh con trai, có nhiều nguồn tin người đẹp mang thai nhưng cô đã phủ nhận, nói rằng chỉ sinh 1 con.

Có một cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ, Lý Gia Hân không có ý định trở lại showbiz. Tuy nhiên cô vẫn hay xuất hiện trên tạp chí và có mặt trong một số sự kiện.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news