Tin mới

Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ gặp sự cố trước ngày sinh

Thứ bảy, 03/01/2015, 14:44 (GMT+7)

Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ bị sốt cao và mê man khiến cơ thể nhanh chóng suy kiệt phải nhập viện.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ bị sốt cao và mê man khiến cơ thể nhanh chóng suy kiệt phải nhập viện.

Trên trang cá nhân của Hoa hậu Diễm Hương mới đây đăng tải bức ảnh bát cháo trứng hành do ông xã tự tay nấu cùng dòng chia sẻ:" : Chúc mừng năm mới - năm 2015! Tô cháo trứng hành do đầu bếp "ông xã" nấu, giúp 2 mẹ con vượt qua cơn nguy kịch bệnh tật trong ngày cuối năm cũ (Cá mê man, không nuốt được bất cứ thứ gì, khó khăn uống cả nước). Gần 1 tuần hai "em bé" đột ngột phát bệnh thì là bấy nhiêu ngày bạn lớn thức trắng lo nước, thuốc cả đêm. Mong xã hết bệnh, lây hết cho anh.

Ở nơi đất khách, cũng chỉ anh dìu em đi khám bệnh, lo lắng khi bác sỹ bảo phải nhập viện cách ly, cố gắng giữ không bị sốt. Đó là chút hy vọng của chúng ta - của cả gia đình nhỏ và anh đã giúp cả nhà ta vượt qua. Giờ đây, tuy mọi thứ vẫn còn chưa hết hẳn nhưng chúng ta có thể cùng bên nhau chào đón năm mới với sự may mắn và yêu thương của ơn trên".

Hoa hậu Diễm Hương phải nhập viện trước khi sinh

Theo chia sẻ của cựu Hoa hậu, cô bị sốt không thể ăn uống gì được. Tuy nhiên, nhờ ông xã chăm sóc và đưa đi khám kịp thời nên hiện tại tình trạng của Diễm Hương và thai nhi đã ổn định trở lại.

Trong giai đoạn sắp sinh nên rất nhiều lời động viên đã được bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi đến Diễm Hương trên trang cá nhân. Cựu Hoa hậu sẽ hạ sinh con trai đầu lòng vào tháng 1/2015 tại Mỹ. Em bé sẽ được đặt tên ở nhà là Noah Nguyễn. Ở thời điểm này, Diễm Hương không còn giấu diếm chuyện có em bé như trước mà cởi mở hơn trong việc chia sẻ.

Khoảnh khắc hạnh phúc nhất của Diễm Hương và ông xã Quang Huy tại Mỹ

Được biết, mặc dù mang bầu nhưng cơ thể Diễm Hương vẫn không có quá nhiều thay đổi ngoại trừ việc bụng to dần mỗi ngày. Cô vẫn ăn uống đầy đủ dưỡng chất và dành nhiều thời gian đi bộ để tốt cho việc sinh nở. Trước đấy, Diễm Hương đã có một kỳ nghỉ lễ Giáng sinh hạnh phúc bên ông xã Quang Huy. Cả hai cùng đi ăn uống, chụp hình và mua sắm. Cô cảm thấy có thêm tinh thần hơn khi chồng sắp cưới đã bay qua Mỹ để chăm sóc cô và con trai sắp chào đời.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news