Tin mới

Hoa hậu Diễm Hương bị "ném đá" vì bất ngờ công bố thư xin lỗi

Chủ nhật, 30/03/2014, 08:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Diễm Hương chính thức công khai lá thư xin lỗi viết tay mà cô từng trình cục Nghệ thuật Biểu diễn hôm 7/3, tuy nhiên lá thư đã khiến công động mạng bức xúc thì văn phong và trình bày lủng củng, cẩu thả.

(Tinmoi.vn) Diễm Hương chính thức công khai lá thư xin lỗi viết tay mà cô từng trình cục Nghệ thuật Biểu diễn hôm 7/3, tuy nhiên lá thư đã khiến công động mạng bức xúc thì văn phong và trình bày lủng củng, cẩu thả.

 

 Trong thư, Diễm Hương đã trình bày lại việc mình đã gian lận thế nào trong cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ 2012. Trong thư có đoạn: “…Và khi được mời tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ 2012, tôi lấy làm vinh dự và vui sướng. Mặc dù vì một số lý do không mong muốn, tôi biết mình có một giấy đăng ký kết hôn trên giấy tờ, tôi đã nhận lời tham gia cuộc thi.

Hoa hậu Diễm Hương bị ném đá vì bất ngờ công bố thư xin lỗi Hoa hậu Diễm Hương bị ném đá vì bất ngờ công bố thư xin lỗi

Hoa hậu Diễm Hương

 

Chân thành với mong muốn được thông qua cuộc thi, tôi có thể quảng bá được hình ảnh đất nước Việt Nam xinh đẹp và con người Việt Nam với bạn bè quốc tế. Tôi đã rất nỗ lực và cố gắng thể hiện một đại diện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên, tôi đã không lường trước được hậu quả chuyện cá nhân mình gây ra”.

Hoa hậu Diễm Hương bị ném đá vì bất ngờ công bố thư xin lỗi

Lá thư xin lỗi của Diễm Hương gửi đến Cục Nghệ thuật Biểu diễn

 

Trong đơn thư, Diễm Hương cũng thừa nhận việc của cá nhân cô đã gây ảnh hướng tới hình ảnh quốc gia, tới uy tín của các cơ quan chức năng và làm buồn lòng những người yêu mến cô.

Kết thư, Diễm Hương gửi lời xin lỗi và chịu mọi trách nhiệm cũng như các hình thức phạt do cục Nghệ thuật Biểu diễn đưa ra.

Tuy nhiên, ngay khi bức thư xin lỗi được công bố, Hoa hậu Diễm Hương đã bị dư luận “ném đá”. Nhiều người cho rằng lá thư có bố cục không rõ ràng, văn phong lủng củng, trình bày cẩu thả.

Hoa hậu Diễm Hương bị ném đá vì bất ngờ công bố thư xin lỗi

Những bình luận của độc giả một trang mạng về văn phong và cách trình bày lá thư xin lỗi của Diễm Hương

 

Bạn Huỳnh Tử Kiệt cũng chung tâm trạng bức xúc khi đọc lá thư xin lỗi của Hoa hậu Diễm Hương: “Chắc mình đã sai khi cho rằng các hoa hậu phải có cái đẹp toàn diện, ngoài nhan sắc ra còn phải đẹp về nhân cách, tâm hồn, học thức, văn hóa... Xem lá thư do hoa hậu viết mà mình cứ ngỡ là học sinh tập chép. Chữ xấu thì đã đành, không có gì đáng nói. Vấn đề là viết thư xin lỗi nhưng hoàn toàn không có thành ý, thiếu hẳn sự tôn trọng với người đọc. Viết quá cẩu thả, như viết nháp vậy”. 


Có người đã thông cảm với Diễm Hương khi cô đã phải trả giá cho hành động của mình và mong mọi người nên cho cô một cơ hội. “Lá thư thể hiện tâm trạng hoang mang, run sợ mất tất cả, không tập trung. Mong một cơ hội cho cô ấy. Thực sự cô ấy cũng đã làm tốt, không phải ai cũng làm được như vậy” – bạn “huong_vi_con_gai” chia sẻ.

Đây không là lần đầu tiên Hoa hậu Diễm Hương bị “soi” về trình độ học thức. Năm 2008 đến năm 2010, bảng điểm thấp kém của cô lan tràn trên mạng với điểm trung bình trong 2 năm học là 1,52.

Việc công khai lá đơn xin lỗi cũng được xem là phản ứng chính thức đầu tiên của Diễm Hương đối với công chúng sau một thời gian dài im lặng. Được biết, sau khi lá thư xin lỗi này được trình lên, Diễm Hương đã tới gặp ông ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - để trực tiếp giải trình về vụ việc. 

Tuy nhiên, phía Diễm Hương không công khai lá thư này sớm hơn bởi cô muốn giải quyết xong vấn đề ly hôn rồi mới tiếp tục giải quyết những vấn đề khác.

Tính tới thời điểm hiện tại, ngoài việc bị cấm biểu diễn các hoạt động trình diễn thì vai diễn trong bộ phim “Mỹ nhân Sài Gòn” của Diễm Hương cũng bị cắt và giao lại cho diễn viên Ngân Khánh. Việc có tước vương miện của Diễm Hương hay không vẫn còn chưa đi tới quyết định cụ thể. 

Hoàng Anh (TH)

 

Có thể bạn quan tâm Cận cảnh khuôn mặt biến dạng theo thời gian vì nghiện ma túy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news