Tin mới

Hoa hậu Diễm Hương bị “tố cáo” trước giây phút thi ứng xử, giấu kín suốt 8 năm giờ mới kể

Thứ bảy, 15/09/2018, 08:47 (GMT+7)

Diễm Hương đã có một kỉ niệm khó quên trong quãng thời gian thi “Hoa hậu Thế giới người Việt 2010”.

Diễm Hương đã có một kỉ niệm khó quên trong quãng thời gian thi “hoa hậu Thế giới người Việt 2010”.

Hoa hậu Diễm Hương sinh năm 1990 tại TP.HCM. Cô sở hữu gương mặt cuốn hút, lúm đồng tiền duyên dáng và là hoa hậu hiếm hoi khi 2 lần được đại diện quốc gia dự thi cuộc thi nhan sắc cấp quốc tế gồm: Hoa hậu Trái đất 2010 (Top 14, Miss bikini) và 2012.

Trước đó, Diễm Hương từng vượt qua nhiều ứng viên sáng giá để đăng quang ngôi vị cao nhất "Hoa hậu Thế giới người Việt 2010" khi vừa tròn 20 tuổi. Đây là thành tích làm thay đổi cuộc đời và mang lại cho Diễm Hương những kỉ niệm khó quên.

Hoa hậu Diễm Hương bị “tố cáo” trước giây phút thi ứng xử, giấu kín suốt 8 năm giờ mới kể - Ảnh 1.

Diễm Hương từng đại diện quốc gia dự thi 2 cuộc thi nhan sắc lớn.

Trong một cuộc trò chuyện ngắn, Diễm Hương tâm sự rằng cô tham gia "Hoa hậu Thế giới người Việt" chỉ để thử sức, chứng tỏ bản thân với gia đình chứ không đặt kì vọng sẽ sở hữu vương miện danh giá.

Xuyên suốt quá trình dự thi, Diễm Hương chỉ biết nỗ lực hết sức mình và giữ vững tinh thần thoải mái nhất.

Một câu chuyện rất ít người biết đằng sau danh hiệu nhan sắc cấp quốc gia của Diễm Hương đó là trước khoảnh khắc bước ra sân khấu để trả lời ứng xử, cô nhận được một lời "tố cáo" ở ngay trong hậu trường.

"Khi chuẩn bị ra sân khấu để cùng Top 5 dự thi phần thi cuối cùng, có một người anh trong nghề đã gặp và nói tôi bị "tố cáo" một vấn đề xin phép tôi không tiện nói ra. Thực sự khi nhận được thông báo như vậy, tôi không lo lắng vì mình không làm thì không sợ gì cả.

Hoa hậu Diễm Hương bị “tố cáo” trước giây phút thi ứng xử, giấu kín suốt 8 năm giờ mới kể - Ảnh 2.

Lời "tố cáo" trước khi thi ứng xử "Hoa hậu Thế giới người Việt 2010" Diễm Hương vẫn giữ kín.

Lúc trả lời ứng xử, tôi vẫn giữ tinh thần thoải mái nhất và trả lời theo đúng sự hiểu biết của một cô gái tròn đôi mươi.

Khi đăng quang rồi, tôi mới biết lời "tố cáo" không hề có và đó chỉ là cách để tạo cho tôi sự hoảng loạn, gãy tinh thần nhưng vẫn phải bản lĩnh để vượt qua phần thi quan trọng" - Diễm Hương nói.

Trải qua gần 1 thập kỉ làm hoa hậu, Diễm Hương tâm sự mỗi khi muốn nhớ lại cảm xúc đặc biệt, muốn vỡ òa của cuộc đời, cô thường lên youtube xem lại clip đăng quang.

Diễm Hương cũng từng thừa nhận vui, cô chính là hoa hậu có ảnh đăng quang xấu nhất vì mếu máo khóc lúc đội vương miện.

Năm nay, hoa hậu Diễm Hương tròn 28 tuổi. Sau lần đổ vỡ hôn nhân ồn ào, hiện tại cô đã có hạnh phúc mới bên người chồng tâm lý cùng cậu con trai kháu khỉnh.

Hoa hậu Diễm Hương bị “tố cáo” trước giây phút thi ứng xử, giấu kín suốt 8 năm giờ mới kể - Ảnh 3.

Diễm Hương đang có cuộc sống đầy viên mãn.

Về công việc, ngoài thường xuyên tham gia các sự kiện giải trí, đi chấm thi các cuộc thi nhan sắc, Diễm Hương còn đang đẩy mạnh hoạt động kinh doanh ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news