Tin mới

Hoa hậu Diễm Hương hạ sinh con trai đầu lòng mang quốc tịch Mỹ

Thứ hai, 12/01/2015, 17:24 (GMT+7)

Hoa hậu Diễm Hương đã sinh con trai đầu lòng và đặt tên là Noah Nguyễn mang quốc tịch Mỹ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hoa hậu Diễm Hương đã sinh con trai đầu lòng và đặt tên là Noah Nguyễn mang quốc tịch Mỹ.

Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ cô đã sinh con trai đầu lòng tại bệnh viện ở Mỹ. Trước khi sinh, Diễm Hương trải qua một cơn ốm nặng nên hai vợ chồng quyết định chọn phương pháp sinh mổ để bảo đảm an toàn cho mẹ và bé.

Bàn tay nhỏ bé của con trai đầu lòng hoa hậu Diễm Hương.

Diễm Hương chia sẻ: “Con chào cả Thế giới ! Con tên là Noah Nguyễn ( English name ). Con là một chàng trai với đôi chân dài miên man. Sau 39 tuần, Con đã được ra ngoài và gặp hai người yêu thương con nhất, đó là Daddy và Mommy!.

Xem nào, con được gặp Daddy trước, có vẻ mọi người khen con đẹp trai giống Daddy rồi! Daddy hơi run khi cắt dây rốn cho con hay sao (không nhúc nhích để bác sỹ phãi lay người), mà cắt hoài không đứt được. Và con cũng thấy mắt Daddy có nước long lanh nữa kìa, lêu lêu Daddy.

Sau đó con được gặp Mommy - người mong chờ gặp con nhất - người phụ nữ mà con ăn hiếp gần 10 tháng vẫn không giận con tí nào! Vừa thấy con sao Mommy đã khóc nhè hơn cả con, Bác sỹ và Daddy cứ phải cầm khăn giấy lau nước mắt hoài, Daddy nói:" Hôm nay, bà xã thật đẹp" - Con đồng ý điều này!.

Con có tiếng khóc rất lớn và tóc nhiều như ý Mommy muốn. Con vui vì được nằm trong lòng Daddy ngủ và uống những giọt sữa đầu tiên của Mommy mới ngon làm sao. Con chúc tất cả mọi người trên trái đất sẽ luôn may mắn và hạnh phúc như Gia đình con lúc này!”.

Hiện tại, sức khoẻ của hai mẹ con Diễm Hương đều tốt. Cô khoe ảnh chụp chồng nắm chặt tay khi cả hai ở bên con. Bé trai được bố mẹ đặt tên tiếng Anh là Noah Nguyễn, có quốc tịch Mỹ. Hoa hậu dự tính đưa con về Việt Nam trong một vài tuần tới để kịp đón Tết Nguyên đán cùng gia đình. Cô cho biết, sẽ không tiết lộ hình ảnh của con để con được sống bình yên như những đứa trẻ khác.

Hình ảnh được Diễm Hương đăng thời gian noel tại Mỹ.

Trước đấy 6 tháng, Diễm Hương đã sang Mỹ để được hưởng chế độ y tế tốt nhất. Người đẹp liên tục chia sẻ những hình ảnh mới cùng tâm trạng hạnh phúc khi bụng ngày càng lớn dần. Từ giữa cuối tháng 12, chồng cô cũng bay sang Mỹ để cùng vợ đón con trai chào đời. Trước khi lâm bồn khoảng 10 ngày, cô đột ngột bị ốm nặng, phải nhập viện cách ly khiến mọi người rất lo lắng. Tuy nhiên, trận ốm này không ảnh hưởng đến đứa trẻ trong bụng.  

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news