Tin mới

Hoa Hậu Diễm Hương hé lộ sẽ sinh con trai vào cuối năm nay

Thứ năm, 14/08/2014, 16:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Status gây bất ngờ với nhiều người, trước thông tin Hoa hậu Diễm Hương hé lộ việc mình sẽ sinh con trai vào cuối năm nay.

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Status gây bất ngờ với nhiều người, trước thông tin Hoa hậu Diễm Hương hé lộ việc mình sẽ sinh con trai vào cuối năm nay.

Thời gian vừa qua thông tin Hoa Hậu Diễm Hương đang mang thại 4 tháng với bạn trai mới Trần Quang Huy đã gây xôn xao dư luận. Mới hoàn tất thủ tục ly dị với chồng địa gia vào đầu năm nay, ít người nghĩ Diễm Hương có thể bước nhanh chóng vào cuộc sống mới.

Với thông tin này, Diễm Hương không phủ nhận cũng không khẳng định. Nhưng cách đây ít phút trên trang cá nhân của mình Hoa Hậu Diễm Hương đã chia sẻ niềm vui khiến bao nhiêu khán giả nghi ngờ về việc sinh con trai vào cuối năm nay: “Tết này , Cá sẽ được gặp " anh iu "  ... Nhớ lắm honey , em nhớ thương a từng giờ ... Hãy đến bên Em . Xoá tan đi bao buồn lo  — cảm thấy Hạnh phúc như uống bông cúc”.


Status của Hoa hậu Diễm Hương được rất nhiều người chúc mừng khi thông tin hé lộ cô sinh em bé vào cuối năm nay

Ngay sau khi nhận được lời chia sẻ này, nhiều người đã chúc mừng tới Diễm Hương. Nickname Tubi Dang: “Chắc sinh quý tử hả e, chúc mừng nha, làm mẹ là một hp lớn lao”, Nickname: “Thanh Loan Nguyen Chúc mừng e nha con cai la loc troi cho day. Luôn ủng hộ e” .

Thời gian gần đây, với nghi án 4 tháng với người yêu Hoa hậu Diễm Hương luôn mặc váy suông khi xuất hiện, khuôn mặt đầy đặn hơn trước. Hơn nữa, thời gian gần đây Diễm Hương thường xuyên cập nhật hình ảnh ngộ nghĩnh của những em bé đáng yêu lên trang cá nhân.

 Hoa hậu Diễm Hương thường xuyên chia sẻ hình ảnh em bé dễ thương trên trang cá nhân của mình

Hơn nữa người đẹp còn chia sẻ về sự thay đổi thất thường của cảm xúc với hình ảnh đứa bé với status: “Lêu lêu ...  thành công rồi”.Sau cơn bão với vụ lùm xùm người chồng cũ là doanh nhân Đinh Trường Trinh, Diễm Hương chọn cách gác lại các hoạt động giải trí. Những sự kiện giải trí, thời trang gần đây, tuy được mời nhưng cô hầu như nói lời từ chối tham dự.

Nhưng gần đây, với thông tin Diễm Hương với mối tình với chàng trai Trần Quang Huy. Hơn Diễm Hương 2 tuổi và là một anh chàng sở hữu ngoại hình điển trai cũng như đã có công việc ổn định tại TP.HCM. Tuy nhiên, Quang Huy chưa từng xuất hiện công khai cùng cô ở bất kỳ sự kiện nào, Diễm Hương luôn giữ bí mật điều này với báo chí.

T. Lương ( ẢNH FBCN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news