Tin mới

Hoa hậu Diễm Hương lần đầu công khai con trai kháu khỉnh

Thứ ba, 14/07/2015, 08:22 (GMT+7)

Hoa hậu Diễm Hương lần đầu khoe hình ảnh con trai - bé Noah trước công chúng.

Hoa hậu Diễm Hương lần đầu khoe hình ảnh con trai - bé Noah trước công chúng.

Kể từ khi sinh con, Hoa hậu Diễm Hương luôn giữ kín mọi thông tin, hình ảnh về bé Noah. Bất ngờ, gần đây, Diễm Hương lại đăng  tải hình ảnh đang bế con trai. Dù không nhìn rõ mặt nhưng bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy được bé Noah sở hữu làn da trắng và thân hình bụ bẫm đáng yêu.

Diễm Hương khoe con trai kháu khỉnh

Diễm Hương sinh con trai đầu lòng vào 12/1/2015. Theo mô tả của bố mẹ, Noah Nguyễn có đôi chân dài giống mẹ và đẹp trai giống bố.

 

Sau khi sinh con trai, hoa hậu Diễm Hương đã nhanh chóng quay lại showbiz và tìm được một chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng. Từ bỏ cuộc hôn nhân "triệu đô", Diễm Hương lựa chọn cuộc sống bình yên bên cạnh chồng chưa cưới Quang Huy. Niềm vui của cả hai nhân đôi khi có bé Noah.

Diễm Hương hạnh phúc bên chồng sắp cưới

Vợ chồng Diễm Hương dự định sẽ khoe con trai trong đám cưới sẽ được diễn ra vào cuối năm nay. Cô chia sẻ: "Con trai sẽ có mặt trong đám cưới của chúng tôi, lúc đó bé cũng đã được 1 tuổi rồi. Vợ chồng tôi dự định cuối năm sẽ kết hôn, con trai tôi sẽ mặc đồ vest bảnh bao đứng cùng tôi và ông xã đón tiếp khách mời trong ngày trọng đại này". 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news