Tin mới

Hoa hậu Diễm Hương không ngần ngại khoe bụng bầu lớn dần

Thứ sáu, 10/10/2014, 09:15 (GMT+7)

Hoa hậu Diễm Hương không ngần ngại khoe bụng bầu ngày càng lớn và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi trải nghiệm cảm giác mang trong mình một sinh linh bé nhỏ.

 

 

 

 

 

 

Hoa hậu Diễm Hương không ngần ngại khoe bụng bầu ngày càng lớn và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi trải nghiệm cảm giác mang trong mình một sinh linh bé nhỏ.

Trải qua nhiều sóng gió về tình cảm của mình từ khi đến với Quang Huy, Hoa hậu Diễm Hương đã không ngần công khai khoảnh khắc hạnh phúc của hai người. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Diễm Hương chia sẻ với người hâm mộ về bụng bầu to dần vào những tháng cuối. Người đẹp còn ghi lại những dòng tâm sự ngắn về khoảnh khắc này, không những thế bức hình được Diễm Hương tô vẽ những hình ảnh ngộ nghĩnh và vui vẻ.

Diễm Hương chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc mang trong mình một sinh linh bé nhỏ

Diễm Hương chia sẻ: “Có nhiều chú và cô hỏi Mẹ : “có bao giờ e buồn và hụt hẫng không? Tất cả là do e tạo dựng lên ... Rồi em tự mình đạp đổ...." - "Chị, có khi nào chị buồn, khi đọc báo thấy mấy người khác mua xe này, khoe giỏ kia... Một lúc chị chẳng thèm đếm xỉa nữa mà..."và cả những câu những biết khen hay mỉa mai" ngưỡng mộ e thật, như e, là phải nói bỏ lâu đài chọn cuộc sống đơn giản...".

Những lúc vậy, mẹ cũng hơi chạnh lòng... Vì không vì những vật chất mẹ đã tạo nên, mẹ đã hy vọng dành cho con 1 cuộc sống hoàng tử bé, và cam tâm bỏ hết, mà còn tủi thân về tình thân mà gia đình nhỏ mình biết, con nhỉ!.

Nhưng từng ngày, con lớn lên, tuy còn nhỏ lắm, nhưng con rất hiểu chuyện, trộm vía, con vẫn khoẻ mạnh dù mẹ có sốt cao thế nào, Ba đã phát hoảng vì lo cho mẹ con ta mà thức trắng.... hay mẹ có ho cả tháng trời, và cả sự thiếu kinh nghiệm của cả ba mẹ... Con vẫn vậy! K làm ai phải lo lắng cho mình, con chỉ không thích Ba mẹ cãi nhau thôi, con sẽ thể hiện 1 chút... 

Và đến hôm nay, từng ngày con đã lớn hơn chút, biết quậy, biết phản ứng với lời nói Ba, và nghe lời Mẹ.... Con thích những bài nhạc sôi động Ba thích và những giai điệu nhẹ nhàng mẹ nghe, vì vậy con đạp rung cả bụng mẹ!.

Và vì những thử thách mà mẹ con ta đang trải qua, cả nhà mình hãy cùng cầu nguyện và quyết tâm, Mẹ hứa bằng khả năng của mình, Mẹ sẽ cho con mọi điều tốt nhất. Mẹ đánh đổi mọi thứ có con, thì Mẹ sẽ cho con lại mọi thứ con cần, và thật đáng yêu khi bây giờ con là mục tiêu của Ba hoàn thiện mình, Ba không nhận sự giúp đỡ của nhà nội, vì Ba muốn con sẽ tự hào về bản thân mình. 

Hạnh phúc là khi cả nhà ta đều nghĩ về nhau mà cố gắng. Vậy nên con hãy phát triển thật tốt, hãy lấy những gì con cần khi trong Mẹ. Để khi con đến với cuộc sống bên ngoài, hãy tự tin mà thành người, con nhé!".

Lời chia sẻ đầy hạnh phúc và ngọt ngào dành cho sinh linh bé nhỏ, Hoa hậu Diễm Hương đã được dân cư mạng dành tặng những lời khen, lời chúc hạnh phúc rất nhiều.

Dù đã chia sẻ về hình ảnh cưới nhưng Diễm Hương vẫn chưa tiết lộ thông tin về ngày cưới và địa điểm hôn lễ.

Trước đấy, Bộ ảnh cưới lãng mạn của Hoa hậu Diễm Hương cùng chú rể Quang Huy đã được đưa lên trang cá nhân của mình, cả hai đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ mọi người.

Sau khi chia tay người chồng cũ, Diễm Hương đã công khai bạn trai mới. Hiện cô đang mang thai với người bạn trai mới. Dù không quá giàu có như trước nhưng Diễm Hương đã tìm được hạnh phúc thực sự cho mình.

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news