Tin mới

Hoa hậu Diễm Hương lên tiếng khi bị chê bai nhan sắc sau khi sinh

Thứ sáu, 06/02/2015, 09:56 (GMT+7)

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ dòng tâm sự đầy bức xúc khi bị chê về ngoại hình, sau khi sinh con.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ dòng tâm sự đầy bức xúc khi bị chê về ngoại hình, sau khi sinh con.

Diễm Hương chia sẻ: "Đang trông con, vừa sinh con xong, con khóc đói, em dậy cho con ăn, chứ em không bịt tai lại, ngủ đủ giấc để con đói, ốm o. Em xin nhắc lại, em còn chưa ra tháng. Con ngủ là vợ chồng em tranh thủ ngủ từng phút, tụi em biết mình không có nhiều thời gian ở cạnh con, nên thay nhau mà tập chăm con, ở bên con mà khôg nhờ người ... Chứ em không nằm mát dưỡng da, ngủ sớm, chẳng lẽ em có thể nõn nà, xinh đẹp, mày vẽ cong, môi đỏ, giày cao, em lung linh cho anh chị chụp?

Và em cũng chúc anh sẽ luôn tươi tỉnh sau khi vợ sinh con và chị thì xinh đẹp sau một cuộc phẫu thuật rạch bụng mả không cần dùng camera 360 độ!".

Diễm Hương bức xúc khi bị chê xấu sau khi sinh con

Theo lời chia sẻ của Hoa hậu Diễm Hương, cô cảm thấy rất bức xúc trước những lời phán xét về nhan sắc mà nhiều người dành cho mình. Trong khi, Diễm Hương mới sinh chưa đầy 1 tháng và cô cũng rất vất vả trong việc chăm con chứ không rảnh rỗi để ngồi làm đẹp hàng ngày nên không thể lúc nào cũng lung linh được.

Sau thời gian sinh con ở Mỹ, Diễm Hương và chồng sắp cưới quyết định đưa bé về Việt Nam để đón Tết cổ truyền. Người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ hạnh phúc được làm mẹ trên trang cá nhân và nhận được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Hình ảnh Diễm Hương để mặt mộc đi chọn hoa mới được đăng tải

Mới đây nhất, Diễm Hương đã bị bắt gặp xuất hiện tại một cửa hàng hoa ở TP.HCM. Tuy nhiên, sau khi những bức ảnh của hoa hậu được chia sẻ, đã có không ít bình luận cho rằng, diện mạo sau khi sinh của Diễm Hương có phần "xuống dốc", phờ phạc hơn rất nhiều so với khi được "tút tát" kỹ càng. Trước sự việc này, Diễm Hương cũng đã rất bức xúc và lên tiếng trên trang cá nhân.

Ngay sau khi dòng chia sẻ này của Diễm Hương được đăng tải, đã có rất nhiều người hâm mộ chia sẻ với cô. Hầu hết đều cho rằng, Diễm Hương không nên để ý đến những lời bình luận ác ý mà nên tập trung chăm lo cho sức khỏe và dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình.

Hình ảnh Diễm Hương sau khi sinh con trai đầu lòng

Hoa hậu Diễm Hương đã sinh hạ con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở Mỹ. Em bé chào đời theo phương pháp sinh mổ, rất kháu khỉnh, đáng yêu, được đặt tên là Noah Nguyễn. Diễm Hương vừa sinh con trai nhưng sức khỏe của cô khá tốt, sau đó cô ra viện ngay. Sau khi sinh, Diễm  Hương tâm sự, cô đã đưa con trai về VN để bé đón Tết Nguyên đán cùng mọi người và cảm nhận không khí Tết quê hương.

Cuộc sống hiện tại gặp không ít khó khăn nhưng Diễm Hương chưa bao giờ kêu ca, cô luôn hài lòng về những thứ mà mình đang chọn. Hiện tại Diễm Hương chưa có ý định quay trở lại showbiz, cô muốn con cứng cáp đã mới tính tiếp.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news