Tin mới

Hoa hậu Diễm Hương chính thức lên xe hoa lần 2?

Thứ hai, 06/10/2014, 14:25 (GMT+7)

Bức ảnh Diễm Hương mặc váy cưới đang được chia sẻ nhanh chóng và nhận được sự quan tâm của dư luận.

Bức ảnh Diễm Hương mặc váy cưới đang được chia sẻ nhanh chóng và nhận được sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Diễm Hương đã chia sẻ bức ảnh mặc áo cô dâu nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Cùng với đó, Diễm Hương còn chia sẻ dòng trạng thái "Cuối cùng đã được rước đi".

Bức ảnh gây xôn xao của Diễm Hương

Ngay sau khi chia sẻ bức ảnh, Diễm Hương đã nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè. Tuy nhiên, thông tin vẫn chưa được xác minh, có người hoài nghi đây chỉ là bức ảnh do cô tự chụp. 

Nhiều bạn bè chúc mừng Diễm Hương

Diễm Hương và bạn trai

 

Theo tin tức được biết, sau khi chia tay người chồng cũ, Diễm Hương đã công khai bạn trai mới. Hiện cô đang mang thai với người bạn trai mới. Trước đó, Diễm Hương cũng đã chia sẻ hình ảnh được bạn trai cầu hôn.

 

Cuối cùng, sau những vấp ngã, Hoa hậu Diễm Hương đã tìm được hạnh phúc của riêng mình với người bạn trai mới. Được biết, chồng sắp cưới của Diễm Hương tên là Quang Huy, sinh năm 1988. Anh chàng này từng du học Mỹ và hiện làm quản lý ở một Trung tâm thể dục thể thao ở Tp.HCM. Hiện nay, người đẹp đang rất hạnh phúc bên chồng sắp cưới và chuẩn bị đón chào thành viên nhí vào cuối năm nay. Dù đang mang bầu nhưng Diễm Hương không hề cảm thấy mệt mỏi, niềm hạnh phúc là điều có thể thấy rõ trên gương mặt cô. Dù không quá giàu có như trước nhưng Diễm Hương đã tìm được hạnh phúc thực sự cho mình.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news