Tin mới

Hoa hậu Diễm Hương lộ tin nhắn ngọt ngào với bạn trai kém tuổi sau nghi vấn ly hôn

Thứ sáu, 10/04/2020, 14:53 (GMT+7)

Hoa hậu từng bị mẹ ruột từ mặt, lộ đoạn chat yêu đương với "phi công trẻ" sau tin đồn ly hôn chồng thứ 2.

Đoạn chat yêu đương giữa hoa hậu Diễm Hương và bạn trai kém tuổi được chân dài sinh năm 1990 công khai chia sẻ. Trong đoạn chat này, cả hai nói chuyện với nhau tình tứ và xưng hô "chị - em".

Đoạn tin nhắn tình cảm của Diễm Hương. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 đăng tải hình ảnh ôm ấp tình tứ với người đàn ông giấu mặt. Điểm đáng chú ý chính là dân tình đã nhanh chóng soi ra người đàn ông này không phải là ông xã Quang Huy bởi trên bàn tay phải của người này có nốt ruồi còn Quang Huy thì không.

Điều này rộ lên nghi vấn Diễm Hương chia tay chồng thứ hai và đang hẹn hò với trai trẻ. Trước Quang Huy, chân dài từng qua một "lần đò".

Không chỉ lận đận đường tình duyên, Diễm Hương còn gặp chuyện không vui với gia đình. Chân dài từng có thời gian căng thẳng với chính mẹ ruột của mình. Thậm chí, mẹ Diễm Hương còn từng đến sự kiện mắng chửi con gái công khai. Mối quan hệ căng thẳng của Hoa hậu Diễm Hương và mẹ ruột nảy sinh từ việc bà phản đối con gái theo showbiz. Năm 2016, trong đám cưới lần 2, mẹ ruột của Diễm Hương cũng không có mặt chung vui cùng con gái.

Mối quan hệ của chân dài sinh năm 1990 cũng dần tốt đẹp. Ảnh internet

Sau nhiều năm căng thẳng, hiện tại, mối quan hệ của Hoa hậu sinh năm 1990 với gia đình đã ổn thỏa. Hồi đầu năm 2019, tham gia một chương trình truyền hình, Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ: "Hiện tại, trong năm 2019 này, tôi đã có niềm vui. Đó là sau 4 năm, lần đầu tiên tôi đã có được một bữa cơm với gia đình. Gia đình tôi năm nay đã thực sự đoàn tụ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news