Tin mới

Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ "góc khuất" uất ức khi được đội vương miện

Thứ hai, 31/10/2016, 12:21 (GMT+7)

Diễm Hương lần đầu trải lòng tâm sự về những nỗi uất ức sau khi đăng quang cũng như cái "khổ" khi đội vương miện hoa hậu trên đầu.

Diễm Hương lần đầu trải lòng tâm sự về những nỗi uất ức sau khi đăng quang cũng như cái "khổ" khi đội vương miện hoa hậu trên đầu.

Mới đây, trên trang cá nhân của minh, Hoa hậu Diễm Hương đã có dịp trải lòng về "góc khuất" đầy ấm ức từ khi đăng quang và cái giá phải trả khi đội chiếc vương miện trên đầu. Người đẹp tâm sự:

Diễm Hương đăng tải hai bức ảnh ở hai thời điểm khác nhau. Ảnh internet

"Hoa hậu thì cũng có lúc có thì....Bạn thấy gì ở 2 hình?

Cũng một cô, cũng vương miện nhỉ ? Nhưng cô trái coi vậy chịu nhiều ấm ức lắm đó. Cô là Hoa hậu đương thời, cũng vì vậy cô hiểu, chuyện có uất ức tày trời thế nào, cô cũng nhịn, cũng im cho không làm phật lòng dư luận viên. Im được 3 - 4 năm, cô tưởng mọi người yêu thương cổ dữ lắm. Dè đâu, khi có chuyện, những bộ mặt giả được tháo xuống, giọng nói thay đổi 180 độ.... Yêu thương vội vàng thành mỉa mai sỉ vả. Họ biết tên tôi nhưng họ không quan tâm tôi chịu đựng gì?. Họ biết kết quả tôi làm, họ không cần biết tôi trải qua những gì..

Từ đó, tôi hiểu mình sai là mình ngu, mình nhận trách nhiệm. Không cần giải thích, không có sự thông cảm. Thế thôi ! từ đó tôi hiểu Tôi học được nhiều thứ: Nhẫn, nhìn và nhường. Nhưng từ đó, tôi cũng biết mình còn một người để sống vì, một người cần tôi phải biết mạnh mẽ lên để bảo vệ bản thân và người đó là Con tôi !

Vậy nên, chẳng vui đâu khi trên facebook tôi vẫn thỉnh thoảng xuất hiện những người dưng vô lý. Đã vào Facebook tôi xem thì xem kỹ, rồi hãy phát ngôn, mà đã phát ngôn thì lịch sự có giáo dục. Không thì không còn ngôn từ hoa hậu: "Mong bạn đọc lại ! " mà là " đọc chưa mà phát biểu linh tinh ? " . Không phải nhẹ nhàng âm thầm block như trước, mà khi đó là "Lượn ngay cho nước nó trong.

Ai cũng muốn hiền để người ta thương cả, nhưng yêu cầu là sống hợp lý để người ta có động cơ hiền. Diễm Hương luôn mong facebook mình nhiều người quan tâm và tương tác like và comment (điều này ai dám vỗ ngực nói không đi ?) . Đối với các bạn góp ý lịch sự và tích cực Hương luôn nhẹ nhàng tiếp thu và cám ơn. Vì thế nói luôn cô bên phải, cô không còn trẻ nữa, cô cũng dễ buồn dễ phiền lòng. Cô phải cố gắng 100% thời gian yêu con vui với con, nên giờ sự " thảo mai " của cổ có hạn lắm. Nói vậy thôi, không quên chúc cả nhà vui vẻ."

Qua chia sẻ trên, người hâm mộ càng cảm thông hơn với những sóng gió mà Diễm Hương đã phải trải qua. Diễm Hương sinh năm 1990 tại TP HCM, cô đăng quang Hoa hậu Thế Giới Người Việt vào năm 2010 và cùng năm đó lọt top 14 Hoa hậu trái đất. 

Diễm Hương là mỹ nhân vướng nhiều rắc rối nhất nhì làng giải trí khi chuyện học vấn, kết hôn và gần đây nhất là mâu thuẫn với mẹ đẻ đều gây xôn xao dư luận, ảnh hưởng không nhỏ đến tên tuổi của người đẹp.

Xem thêm video

[mecloud]LJ9VnKZ16v[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vương miện