Tin mới

Hoa hậu Diễm Trần về nước hoạt động sau 12 năm xa quê hương

Thứ sáu, 04/11/2016, 08:17 (GMT+7)

Hơn 12 năm sinh sống tại Mỹ, Hoa hậu Việt Nam thế giới 2016 trở về nước hoạt động nghệ thuật.

Hơn 12 năm sinh sống tại Mỹ, hoa hậu Việt Nam thế giới 2016 trở về nước hoạt động nghệ thuật.

Diễm Trần (tên thật Trần Ngọc Diễm, sinh năm 1990 tại Quy Nhơn – Bình Định. Cô tốt nghiệp ngành tài chính tại trường Calstate Fullerton, Mỹ. Diễm Trần đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2016 (Miss Vietnam Worldwide Beauty) là cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại Mỹ với sự tham dự của hơn 20 thí sinh là các cô gái Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại nhiều nơi trên thế giới.

Sở hữu chiều cao 1m70 và hình thể đẹp với số đo 3 vòng 88-62-92 cùng câu trả lời ứng xử thông minh, thần thái tự tin. Diễm Trần đã xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Việt Nam Thế giới.

Diễm Trần đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam thế giới 2016.

Hơn 12 năm sinh sống tại Mỹ nhưng Diễm Trần luôn nhớ tới quê hương và mong muốn về Việt Nam làm việc và cống hiến. Bởi vậy sau khi chiến thắng ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới, Diễm Trần quyết định trở về Việt Nam để hoạt động trong môi trường nghệ thuật nước nhà.

Sau 12 năm ở Mỹ, Diễm Trần trở về Việt Nam để hoạt động trong môi trường nghệ thuật.

Ngoài khả năng catwalk, trình diễn thời trang, Diễm Trần cũng có năng khiếu ca hát và làm MC. Và ở lần trở về này, Diễm Trần sẽ dành thời gian để học thêm về thanh nhạc, về kỹ năng giao tiếp thuyết trình trước đám đông, trau dồi vốn kiến thức ở nhiều mặt để tự tin hơn khi “lấn sân” sang những lĩnh vực này. Ngoài ra, cô cũng ngỏ ý muốn tham gia môn nghệ thuật thứ 7 để hướng mình trở thành một Hoa hậu đa năng.

Diễm Trần nói rằng: “Tôi không muốn mình trở thành bình hoa di động như nhiều người đẹp khác trong showbiz hiện nay. Tôi muốn mình đa năng hơn trong công việc, phải làm được nhiều thứ nhưng không phải làm một cách hời hợt mà làm đâu ra đấy.”

Trong bộ hình mới được thực hiện ngay khi vừa trở về Việt Nam, Diễm Trần diện những bộ trang phục hết sức trang nhã nhưng vẫn tôn lên nét gợi cảm và đường cong nóng bỏng của mình.

Cùng xem một số hình ảnh đẹp của Hoa hậu Việt Nam Thế giới Diễm Trần:

 

Với bộ đầm ren đen thiết kế vô cùng đơn giản và thanh lịch nhưng chi tiết đắp ren mang tới sự gợi cảm cho nàng Hoa hậu 9x.

Đôi giày cao gót của Valentino tông đỏ làm nổi bật hơn bộ trang phục và giúp người đẹp thoải mái, tự tin dạo phố.

 

Khoác lên mình bộ đầm màu trắng, Hoa hậu Diễm Trần mang lại cảm giác tươi mới, năng động.

 

Chi tiết xẻ giữa ở chân váy cùng thiết kế cúp ngực mang tới hình ảnh trẻ trung, gợi cảm.

 
 

Bộ đầm đen pha trắng với thiết kế ôm sát giúp Hoa hậu Việt Nam Thế giới Diễm Trần khoe khéo đường cong chữ S hoàn hảo.

Ảnh: Chanh Nguyễn

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news