Tin mới

Hoa hậu Diệu Hân tố bị đánh ghen vô cớ

Thứ hai, 01/06/2015, 10:23 (GMT+7)

Chiều 30/5, tại cửa hàng kinh doanh thời trang của Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân xảy ra cuộc ẩu đả, tranh cãi gay gắt giữa gia đình chủ nhà và người thuê. Sự việc gây náo loạn cả góc phố, thu hút sự chú ý của người dân trong khu vực.

Chiều 30/5, tại cửa hàng kinh doanh thời trang của hoa hậu Đông Nam Á Diệu Hân xảy ra cuộc ẩu đả, tranh cãi gay gắt giữa gia đình chủ nhà và người thuê. Sự việc gây náo loạn cả góc phố, thu hút sự chú ý của người dân trong khu vực.

Ngay sau đó, công an phường 5, quận 3, TP HCM mời đôi bên đến trụ sở làm việc. Phía cơ quan công an cũng cho biết, hai bên đã tự hoà giải với nhau.

Diệu Hân cho biết cô bắt đầu thuê căn nhà này vào tháng 10.2014 để mở cửa hàng thời trang. Tuy nhiên, theo lời của Hoa hậu Đông Nam Á 2012, trong suốt quá trình thuê nhà đến nay, cô liên tục bị chủ nhà - bà T. (khoảng 50 tuổi) liên tục quậy phá và chửi bới nhằm lấy lại căn nhà dù hợp đồng cho thuê quy định là 2 năm.

Hoa hậu Diệu Hân.

Chiều 30.5, bà T. đã đến chửi bới tại cửa hàng đang kinh doanh của Diệu Hân gây náo loạn cả một góc phố. Sự việc đã được đưa lên công an phường 5, quận 3 (TP.HCM) để giải quyết, cuối cùng hai bên đồng ý làm biên bản hòa giải để ra về.

Bà T. - vợ người chủ nhà khi chia sẻ với Tri Thức trực tuyến cho biết một phần nguyên nhân dẫn đến việc ẩu đả: "Từ khi Diệu Hân tới thuê tại đây, không một ngày nào gia đình chúng tôi yên thân. Tới hôm nay, việc dụ dỗ chồng người khác là điều không thể chấp nhận và chúng tôi quyết định mời cô ấy rời đi và đền hợp đồng nhưng cô ta nhất quyết không chịu".

 

Trả lời về việc này, người đẹp 9X cho biết, cô và chủ nhà có mâu thuẫn từ nhiều tháng nay. “Người đàn ông ấy đáng tuổi cha tuổi chú của tôi mà chị ta có thể vẽ ra câu chuyện này. Chị ta đã bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của tôi. Nếu hai vợ chồng không xin lỗi, tôi sẽ kiện”, người đẹp tuyên bố.

Diệu Hân cho biết cô sẽ mang vụ việc ra tòa vì cảm thấy bị chủ nhà làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín lẫn công việc kinh doanh khi vu khống cô dan díu với người đàn ông đáng tuổi chú mình. Diệu Hân cũng khẳng định cô chưa từng gặp gỡ hay trò chuyện riêng với người đàn ông này.

Diệu Hân sinh năm 1990, cao 1,74 m, số đo 86 -60-90. Cô sinh ra và lớn lên tại Biên Hòa, Đồng Nai. Năm 2012, Diệu Hân sang Thái Lan tham dự cuộc thi Miss Asean và giành giải cao nhất. Trước đó, cô từng lọt chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu, người đẹp 25 tuổi dần chuyển hướng làm nhà thiết kế, kinh doanh thời trang.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Hân