Tin mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ hóa thân thành thiếu nữ dân tộc

Thứ ba, 13/09/2016, 10:40 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có khoảng thời gian tuyệt vời khi khám phá và trải nghiệm cuộc sống của đông bào dân tộc thiểu số ở Sapa.

Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã có khoảng thời gian tuyệt vời khi khám phá và trải nghiệm cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số ở Sapa.

Sau khi đăng quang, Tân HHVN Đỗ Mỹ Linh luôn có lịch trình dày đặc với những chuyến đi thiện nguyện. Mới đây, người đẹp cũng có mặt tại Sapa để quảng bá du lịch cho vùng đất này.

Hoa hậu Mỹ Linh cho biết đây là lần đầu tiên cô tới Sapa và mặc dù đã tìm hiểu về Sapa qua nhiều nguồn thông tin những đứng trước những cảnh đẹp của vùng đất này, cô vẫn không khởi ngỡ ngàng.

Người đẹp đã có khoảng thời gian tuyệt vời khi khám phá và trải nghiệm cuộc sống của đông bào dân tộc thiểu số ở Sapa.

Trong những ngày đầu, hoa hậu Mỹ Linh được đoàn hướng dẫn tới Cánh đồng lúa chín ở bản Cát Cát. Thời điểm này, khắp những quả đồi rộ màu vàng óng và thoảng hương lúa chín.

Buổi tối, đoàn đốt lửa trại và giao lưu văn hóa với người bản xứ. Mỹ Linh không ngại ngần mà hòa mình vào không khí sôi nổi, tham gia múa hát chung vui với mọi người. 

Ngày hôm sau, Mỹ Linh cùng đoàn đi lên đỉnh Fansipan.Tân hoa hậu chia sẻ cô đã hoàn thành ước mơ của mình là lên tới ngọn núi cao nhất Đông Nam Á

Qua chuyến đi này, Mỹ Linh muốn giới thiệu tới bạn bè quốc về một Việt Nam xinh tươi với thật nhiều địa danh du lịch đặc sắc”.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh trong chuyến đi Sapa vừa qua:

 
 
 
 
 
 

Ảnh: Minh Đức

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news