Tin mới

Trang Trần mang bụng bia của mình ra 'cà khịa' Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Thứ bảy, 21/11/2020, 13:52 (GMT+7)

Sau khi vượt qua 34 người đẹp để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà lập tức trở thành cái tên "hot", không chỉ công chúng mà người trong giới showbiz cũng rất quan tâm.

Tối 20/11, đêm chung kết toàn quốc "hoa hậu Việt Nam 2020" đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Vượt qua 34 ứng viên sáng giá, Đỗ Thị Hà đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.

Mỹ nhân sinh năm 2001 đến từ Thanh Hoá cao 1,75 m, số đo hình thể 80-60-90. Cô cùng Nguyễn Lê Ngọc Thảo là hai thí sinh có chiều dài đôi chân khủng nhất cuộc thi năm nay 1,11 m.

Mỹ nhân xứ Thanh vượt qua 34 người đẹp để đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2020.

Mỹ nhân họ Đỗ sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng lần lượt là: 80-60-90 cm.

Cũng nhờ số đo hình thể chuẩn chỉnh, Đỗ Thị Hà đã lọt top 2 phần thi là thời trang và bikini, ghi tên mình vào danh sách những đối thủ đáng gờm cho chiếc vương miện danh giá.

Tuy nhiên, mới đây, cựu mẫu Trang Trần gây chú ý với bài viết liên quan tới tân Hoa hậu Việt Nam 2020, khi cô tỏ vẻ bất ngờ với vòng 2 kém thon của tân hoa hậu.

Thậm chí bà chủ quán bún đậu còn đăng ảnh chụp màn hình phần thi bikini của chân dài sinh năm 2001 trong đêm chung kết để... so sánh với mình.

Mỹ nhân họ Trần nổi tiếng với vòng eo phát tướng vì rượu bia. Cô đùa rằng Đỗ Thị Hà sở hữu vòng eo ngang ngửa mình.

"Có phải cô này hoa hậu không? Eo ngang eo em không? Khung xương em to thôi, nên em vẫn tự tin qua photoshop em vẫn đẹp", Trang Trần viết.

Ngay khi đăng tải nhận xét của mình, nhiều dân mạng bày tỏ sự đồng tình với Trang Trần, khi cho rằng vòng 2 của tân hoa hậu không được thon gọn.

Không chỉ Trang Trần mà nhiều dân mạng cũng phát hiện ra vòng eo bánh mì của tân hoa hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news