Tin mới

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà bị 'đào mộ' hình ảnh làm nông giúp gia đình trong quá khứ

Chủ nhật, 22/11/2020, 21:21 (GMT+7)

Những hình ảnh của Hoa hậu Đỗ Thị Hà trong quá khứ được dân mạng tìm thấy thu hút sự chú ý của nhiều người.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà là cái tên được quan tâm nhiều trên mạng xã hội trong hơn 1 ngày qua. Vừa được xướng tên lên ngôi vị cao nhất, hoa hậu Đỗ Thị Hà đã bị dân mạng soi ngay ra đời tư. Hết màn nói thô tục trên mạng xã hội, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại lộ những bức ảnh đời tư trong quá khứ thu hút sự chú ý của nhiều người.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà là cái tên được quan tâm hơn 1 ngày sau khi đăng quang.

Đặc biệt, bức ảnh làm nông giúp gia đình trong quá khứ nhận được nhiều sự yêu thích của Cộng đồng mạng. Có thể thấy, trong hình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà chỉ mặc trang phục giản dị, đi ủng cao su chuyên để lội ruộng đi làm nông giúp gia đình.

Hình ảnh đi làm đồng của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà.

Theo tiết lộ của anh trai Tân Hoa hậu Việt Nam 2020, từ cấp hai nàng Hậu này đã phải làm đồng và việc nhà phụ gia đình, mãi đến năm học cấp ba mới được ưu tiên do lịch học dày đặc.

Bên cạnh đó, bức hỉnh hồi bé đi múa của Đỗ Thị Hà cũng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Có thể thấy, người đẹp gốc Thanh Hóa từ nhỏ đã sở hữu chiều cao nổi bật hơn so với bạn bè.

Từ nhỏ nàng Hậu đã sở hữu chiều cao vượt trôi hơn bạn bè.

Không chỉ có chiều cao nổi bật mà nhan sắc của Đỗ Thị Hà từ bé cũng đã thể hiện một cách rõ ràng. Với nụ cười tỏa nắng, Đỗ Thị Hà gây ấn tượng và chứng minh 'dậy thì thành công" của tân Hoa hậu này.

Nhan sắc của Hoa hậu gốc Thanh Hóa được đánh giá không thay đổi nhiều so với hồi nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news