Tin mới

Sau màn nói tục, Hoa hậu Đỗ Thị Hà còn phơi bày một bộ mặt khác trên mạng xã hội

Chủ nhật, 22/11/2020, 11:17 (GMT+7)

Trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông sau khi đăng quang tối ngày 20/11, Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiếp tục bị đào ra những tấm hình với dòng trạng thái thả thính "đỉnh cao" trên MXH.

Tối 20/11, đêm chung kết toàn quốc "hoa hậu Việt Nam 2020" đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Vượt qua 34 ứng viên sáng giá, Đỗ Thị Hà đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.

Mỹ nhân sinh năm 2001 đến từ Thanh Hoá cao 1,75 m, số đo hình thể 80-60-90. Cô cùng Nguyễn Lê Ngọc Thảo là hai thí sinh có chiều dài đôi chân khủng nhất cuộc thi năm nay 1,11 m.

Ngay lập tức Đỗ Thị Hà trở thành cái tên hot nhất trên MXH suốt những ngày qua. Mọi động thái của cô đều được dân mạng theo dõi. Thậm chí từng bình luận, từng bức ảnh cách đây "4000 năm" cũng bị dân mạng đào ra bằng được.

Sau những bình luận nói tục trong quá khứ, những bức ảnh mặc áo cô dâu, mới đây, dân mạng lại tiếp tục phát hiện ra Tân Hoa hậu là một "cao thủ thả thính".

Trong tất cả những hình ảnh mà Đỗ Thị Hà đăng tải lên mạng xã hội luôn luôn đính kèm những câu "thả thính", những dòng tâm trạng khiến người khác giới phải xiêu lòng.

Trước những lùm xùm trên, trong buồi họp báo trưa nay, Đỗ Thị Hà tỏ ra ngập ngừng. "Tôi là cô gái vô tư nên hay nói vui đùa và có thể khiến mọi người nghĩ không hay. Nhưng từ khi trở thành tân hoa hậu, tôi sẽ cố gắng thay đổi, trở thành hoa hậu của mọi người. Đối với tôi đây là vương miện danh giá, tự nhủ phải cố gắng, trau dồi để xứng đáng với danh hiệu", tân hoa hậu lý giải.


Khi được hỏi về việc vì sao không xóa những hình ảnh cũ trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà trả lời: “Trên trang cá nhân em đăng đều là những hình ảnh trong quá khứ mà em rất trân trọng nên em nghĩ không cần phải xóa”. Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng cho biết cô không nghĩ mình sẽ trở thành Hoa hậu nên không có sự chuẩn bị trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news