Tin mới

Hoa Hậu Đỗ Thị Hà đi làm từ thiện ở quê nhà bị Trang Trần chỉ ra lỗi chưa phù hợp

Thứ năm, 03/12/2020, 17:39 (GMT+7)

Theo cựu mẫu Trang Trần, thay vì diện áo dài trắng, xõa tóc 2 bên khi đi làm từ thiện, Hoa hậu Đỗ Thị Hà nên mặc đơn giản và phù hợp với những nơi mình đến.

Sau hơn 2 tuần đăng quang ngôi hoa hậu Việt Nam 2020, ngày 1/12, Đỗ Thị Hà có lần đầu trở về quê nhà Thanh Hóa. Sau khi gặp gỡ lãnh đạo và giao lưu với bà con, Đỗ Thị Hà đã tới hỏi thăm, trao quà cho những hoàn cảnh khó khăn tại quê nhà.

Hình ảnh nàng hậu diện áo dài trắng đi làm Từ thiện nhận được sự quan tâm từ phía Cộng đồng mạng. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của dân trong nghề, trang phục Đỗ Thị Hà mặc khi đi từ thiện chưa phù hợp.

Trang Trần cũng cho rằng, Đỗ Thị Hà như một tờ giấy trắng, nếu những nét chữ đầu tiên viết lên không đúng sẽ khiến khán giả ghét bỏ. Ảnh: FB

Theo đó, người mẫu Trang Trần cho rằng trang phục Đỗ Thị Hà mặc khi đi từ thiện chưa phù hợp. Thay vì diện áo dài trắng, xõa tóc hai bên, nàng hậu nên mặc đơn giản và phù hợp với những nơi mình đến. 

Chưa kể việc chụp ảnh cùng một nhân vật có vấn đề về sức khỏe, tâm lý với góc máy hậu đậu khiến hình ảnh của Đỗ Thị Hà "giả trân", không chạm đến trái tim người xem. 

"Lỗi ê-kíp đã làm em ấy bớt đẹp! Tại sao cứ phải đi từ thiện sau đăng quang là áo dài trắng bó sát, tóc thẳng tưng mượt mà, mắt nước dày, lông mi 2 cặp?

Làm ơn đi mấy ba má làm hình ảnh cho em, mặc đơn giản phù hợp nơi mình đến. Mặc áo dài chất thế là phải đi giày cao, thế làm sao dựng được bà áo tím dậy khi nhìn thấy luôn cô ấy bị căn bệnh về trí tuệ không nhanh nhẹn? 

Tại sao lại phải set up các góc máy biểu cảm tệ hại đến như vậy? Thiện tâm nó sẽ toát ra rất rõ trên gương mặt trong khung hình", Trang Trần phân tích.

Bà chủ quán bún đậu mắm tôm khẳng định cô không sân si, bởi đây là trường hợp "ê-kíp hại" và dễ khiến nhiều người có cái nhìn không mấy thiện cảm với tân hoa hậu. Ảnh: FB

Cựu mẫu gốc Hải Phòng cũng khẳng định không sân si hay ghét bỏ em Hà bởi em còn non trẻ, nhưng tôi viết lên đây mong nếu em đọc được, em hãy ngẫm và chủ động mặc đồ sao cho hợp lý khi em đi làm công tác thiện nguyện cho cộng đồng.

"Hành thiện lan tỏa phải thật sự từ tâm! Hãy lắng nghe trái tim bạn và hãy làm điều bạn muốn dành cho họ! Bài viết không mang tính sân si, đố kỵ. Chỉ mong em sẽ đẹp thật sự khi lan tỏa từ tâm. Xin cám ơn", Trang Trần nhắn nhủ.

Trang Trần khoe vóc dáng táo bạo sau khi để lộ vòng 2 phì nhiêu. Ảnh: FBNV

Trang Trần được nhiều khán giả biết đến là người mẫu của làng thời trang Việt Nam. Nhiều năm nay, cô đã rút khỏi showbiz để chăm con và thực hiện công việc kinh doanh ẩm thực của mình. Chồng của Trang Trần là Louis Trần, một Việt Kiều đang sống và làm việc tại Mỹ. Dù chưa chính thức tổ chức hôn lễ nhưng cặp đôi đã có chung một cô con gái là bé Kiến Lửa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news