Tin mới

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ nhan sắc thật sau khi bị chê hốc hác, xanh xao

Thứ ba, 01/12/2020, 11:43 (GMT+7)

Sau những hình ảnh bị dân tình chê hốc hác, xanh xao, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã "lột xác" với nhan sắc tuyệt trần và thần thái đầy tươi tắn trong một đoạn clip hậu trường.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà trở thành tâm điểm chú ý của khán giả. Từng bước đi, từng hành động, từng hình ảnh của Tân hoa hậu đều được dõi theo. Chẳng thế mà mới đây khi Hoa hậu Đỗ Thị Hà lộ những hình ảnh hốc hác, xanh xao, lập tức dân tình đã đặt ra câu hỏi vì sao.

Cụ thể, Duy Khánh đăng tải hình ảnh chụp chung với tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà trên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ chú ý. Đỗ Thị Hà gây ấn tượng với chiều cao áp đảo nam ca sĩ - vốn đã thấp hơn lại còn đứng khuỵu chân. Duy Khánh cũng hài hước tự nhận: "Không nỗi nhục nào giống nỗi nhục nào".

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý hơn cả lại là gương mặt có phần khác lạ của người đẹp xứ Thanh. Nó không giống với vẻ ngoài mà công chúng thường thấy. Nhiều người nhận xét khuôn mặt Đỗ Thị Hà có phần hốc hác, thần thái cứ "sao sao".

Sau nhiều ồn ào về bức ảnh kém sắc được ca sĩ Duy Khánh chia sẻ, mới đây, Đỗ Thị Hà đã có màn "lột xác", đập tan tin đồn về nhan sắc thật thông qua một đoạn clip hậu trường chia sẻ trên mạng xã hội.

Với phong cách trang điểm và mái tóc uốn xoăn, Đỗ Thị Hà có phần sắc sảo, xinh đẹp và thần thái rạng ngời hơn rất nhiều so với những bức ảnh bị "dìm hàng". Dù vậy, nét nhẹ nhàng, thanh lịch vẫn được toát ra trong con người nàng Hậu.

Đến hiện tại dù lịch trình nhiều sau khi đăng quang, nhưng Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng luôn cố gắng để hoàn thiện công việc của mình. Người hâm mộ hi vọng cô sớm giữ gìn sức khỏe để nhan sắc tươi tắn trong suốt thời gian đương nhiệm.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news