Tin mới

Hoa Hậu Đỗ Thị Hà ‘lớn nhanh như thổi’, số đo biến hóa liên tục trong đêm chung kết

Thứ hai, 23/11/2020, 10:37 (GMT+7)

Cô được nhận xét là có khuôn mặt sắc xảo, làn da trắng, nụ cười rạng rỡ. Đỗ Thị Hà hiện đang là cử nhân ngành Luật kinh doanh, trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân.

Ngày 20/11 vừa qua, cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 đã khép lại với ngôi vị đăng cai là thí sinh Đỗ Thị Hà. Ở phần thi ứng xử, Đỗ Thị Hà trả lời rất thông minh: "Tôi nghĩ mình mang đủ yếu tố cần và đủ của con gái Việt Nam. Tôi nghĩ dù có phải là hình mẫu của giới trẻ hay không thì tôi luôn phải truyền cảm hứng cho giới trẻ. Tôi sẽ làm được điều đó" khi nhận được câu hỏi: "Nếu trở thành hoa hậu Việt Nam 2020, bạn có nghĩ mình là hình mẫu của giới trẻ không?".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "dậy thì thành công". Ảnh: internet

Thí sinh mang SBD 245 đến từ Thanh Hóa đã xuất sắc vượt qua nhiều vòng thi để bước lên bục vinh danh Hoa Hậu Việt Nam 2020. Tuy nhiên, sau khi đăng quang, Tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã vướng vào scandal người nhà BTC, có thói quen… chửi bậy. Chưa dừng lại ở đó, nhiều người còn nhận ra rằng số đo  nhân trắc học của tân hoa hoa hậu cũng “tăng giảm” chóng mặt trong từng phần thi.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà có chiều cao 1m72, nặng 55kg, số đo 3 vòng 80-63-89 trong đêm bán kết. Nhưng khi đến đêm chung kết, số đo, chiều cao đã thay đổi khác thường: Chiều cao 1m75, nặng 53kg, số đo 3 vòng 81-61-95. Dựa theo số đo thay đổi trong 2 vòng bán kết và chung kết thì cư dân mạng đánh giá tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã “dậy thì” thành công, thậm chí nhiều người còn trêu rằng Tân Hoa Hậu giống như Thánh Gióng vậy.

Không chỉ Đỗ Thị Hà, nhiều thí sinh khác cũng bị “hô biến” chiều cao, cân nặng bất thường. Thí sinh Nguyễn Thị Thu Phương, SBD 433 từ 1m73 vòng đầu nhưng lại được xướng lên thành 1m75 ở vòng tiếp theo, Nguyễn Hà My SBD 335 từ 1m64 tại vòng bán kết bỗng nhiên được cao lên thành 1m66 trong đêm thi chung kết, hay cô nàng Nguyễn Thị Minh Trang, SBD 232 chỉ cao 1m68 ở vòng bán kết đột nhiên cao thêm 2cm trong vòng cuối cùng.

BTC trước đó thông báo để đảm bảo công bằng, BTC đã mời đơn vị hỗ trợ y tế toàn diện cho cuộc thi là Bệnh viện Quân y 175 đảm nhiệm vai trò khám nhân trắc học của thí sinh. Việc khám nhân trắc gồm 2 phần chính: Thí sinh được đo cân nặng, chiều cao đứng, chiều cao ngồi; các vòng cơ thể. Sau đó đến phần nhận xét: mức độ thẳng của chân, sự cân xứng của cơ thể, làn da, các biểu hiện của can thiệp Phẫu thuật thẩm mỹ, các vết xăm...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news