Tin mới

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng về những phát ngôn dung tục, được 'ông chú' đồng hương nâng đỡ

Thứ bảy, 21/11/2020, 15:43 (GMT+7)

Sau khi vượt qua 34 người đẹp để đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý và quá khứ cũng như chuyện đời tư của mỹ nhân xứ Thanh không khỏi bị soi mói.

Tối 20/11, đêm chung kết toàn quốc "hoa hậu Việt Nam 2020" đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Vượt qua 34 ứng viên sáng giá, Đỗ Thị Hà đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.

Mỹ nhân sinh năm 2001 đến từ Thanh Hoá cao 1,75 m, số đo hình thể 80-60-90. Cô cùng Nguyễn Lê Ngọc Thảo là hai thí sinh có chiều dài đôi chân khủng nhất cuộc thi năm nay 1,11 m.

Mỹ nhân xứ Thanh vượt qua 34 người đẹp để đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2020.

Ngay sau khi đăng, tân hoa hậu đã gặp phải một số tranh cãi khi có một số thông tin cho rằng mỹ nhân họ Đỗ là cháu của trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam - ông Lê Xuân Sơn nên được ưu ái.

Ngoài ra, cô còn bị đào mộ lại quá khứ hay văng tục mỗi khi nói chuyện với bạn bè.

Mỹ nhân họ Đỗ sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng lần lượt là: 80-60-90 cm.

Lục lại trang cá nhân của tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà, nhiều người không khỏi bất ngờ vì những phát ngôn phóng khoáng văng tục mà cô gái này thể hiện hoàn toàn trái ngược với vẻ bề ngoài xinh xắn, nhẹ nhàng và dễ thương trên sóng truyền hình.

Thay vì những từ ngữ đúng lứa tuổi học sinh, Đỗ Thị Hà thường xuyên văng tục khi trò chuyện cùng bạn bè.

Ảnh: FB

Mỹ nhân này thích sử dụng những ngôn ngữ như "vãi c***", "vãi cả ***", "Hoa c** lợn", "v...l", "đ**",... để chia sẻ trạng thái hay phản hồi bình luận với bạn bè.

Trước những lùm xùm trên, trong buồi họp báo trưa nay, Đỗ Thị Hà tỏ ra ngập ngừng. "Tôi là cô gái vô tư nên hay nói vui đùa và có thể khiến mọi người nghĩ không hay. Nhưng từ khi trở thành tân hoa hậu, tôi sẽ cố gắng thay đổi, trở thành hoa hậu của mọi người. Đối với tôi đây là vương miện danh giá, tự nhủ phải cố gắng, trau dồi để xứng đáng với danh hiệu", tân hoa hậu lý giải.

Từ việc là đồng hương với trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam, có những ý kiến nhận định thí sinh này được ưu ái, khi luôn xuất hiện với trang phục nổi bật. Ảnh: PV

Về mối quan hệ thân thiết với trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà lên tiếng phủ nhận. Chỉ khi nhận được câu hỏi từ phóng viên, người đẹp 19 tuổi mới biết ông Lê Xuân Sơn là đồng hương Thanh Hóa.

Trước câu hỏi gia đình bán nghìn tấn thóc để vào cổ vũ cô ở chung kết, tân hoa hậu nói: "Tôi bận rộn với lịch thi nên vẫn chưa hỏi gia đình. Tôi vô cùng hạnh phúc khi được mọi người yêu thương, ủng hộ, cổ vũ. Tôi xin chân thành cảm ơn mọi người".

"Tôi đã nghe một số người nói mình kết bạn với chú Lê Xuân Sơn - trưởng BTC. Mọi người có thể thấy chú rất dễ thương, thân thiện, ai kết bạn qua mạng xã hội chú cũng đều chấp nhận.

Tôi thấy chú cũng là bạn bè trên Facebook với những thí sinh Hoa hậu Việt Nam khác. Đó là một điều bình thường, chứ không có gì là khác biệt. Và cho tới thời điểm này tôi mới biết chú Sơn là người Thanh Hóa", Đỗ Thị Hà cho hay.

Trong khi đó, ông Lê Xuân Sơn, Trưởng ban tổ chức cuộc thi, cũng trực tiếp phủ nhận đồn đoán thiên vị, nâng đỡ Đỗ Thị Hà.

"Tất cả các thí sinh đều được đặt vào điều kiện như nhau. Và không thí sinh nào có thể dựa vào quan hệ đồng hương hay bất cứ mối quan hệ nào có thể với trưởng BTC cũng như bất kỳ thành viên nào của BTC, BGK để có thể nhận được ưu ái nào đó từ cuộc thi. Xin lưu ý là cuộc thi còn có một thí sinh người Thanh Hóa khác là Nguyễn Thị Phượng", ông Sơn cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news