Tin mới

Hoa hậu đông con nhất Việt Nam hạ sinh con thứ 6 cho bạn trai đại gia

Thứ sáu, 10/04/2020, 17:54 (GMT+7)

Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Hoa hậu Oanh Yến khi người đẹp thông báo đã hạ sinh con trai thứ 6 cho bạn trai đại gia.

Mới đây, hoa hậu Oanh Yến đã hạ sinh con trai thứ 6 cho chồng đại gia bằng phương pháp sinh mổ tại một bệnh viện Quốc tế. Cô đã được ông xã hộ tống đi sinh khi có dấu hiệu chuyển dạ.

Ngay khi con trai ra đời, một người thân của hoa hậu đã đăng tải khoảnh khắc vợ chồng đón con trai đầy hạnh phúc, những hình ảnh đầu tiên về bé cũng được tiết lộ.

Oanh Yến hạ sinh con trai thứ 6 cho bạn trai đại gia (ảnh internet)

Được biết con trai thứ 6 của Oanh Yến và đại gia Tân Long được đặt tên là Quang Nhật. Cậu bé được nhận xét sở hữu nhiều đường nét giống bố và dự sẽ sớm trở thành "soái ca" nhí trong tương lai khi thừa hưởng cả những nét đẹp của mẹ.

Biết được thông tin Oanh Yến sinh con, rất nhiều bạn bè nghệ sĩ, người thân đã liên tục gửi lời chúc mừng tới vợ chồng Hoa hậu Oanh Yến cùng con trai thứ 6 của họ.

Trong giới showbiz, Hoa hậu Oanh Yến được mệnh danh là hoa hậu đông con nhất. Cô sinh năm 1986 và từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước.

Họa hậu bên bạn trai và 5 nhóc tì (ảnh internet)

Trước khi sinh quý tử, Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 được bạn trai tặng một căn biệt thự ở Bình Dương, tọa lạc trên mảnh đất rộng 3.200m2, tổng trị giá sau trang trí và nội thất ước tính hơn 100 tỷ đồng.

Dù đã 6 lần sinh con cho bạn trai đại gia nhưng Oanh Yến vẫn chưa một lần mặc áo cô dâu. Cô gọi bố của các con mình là "bạn trai" thay vì "chồng".
Hoa hậu Oanh Yến từng cho biết, cô đã trải qua nhiều mối tình sâu đậm và có 2 đứa con riêng. Khi bắt đầu sống chung với bạn trai Tân Long, cô tiếp tục làm mẹ của 2 bé trai và 1 bé gái trước khi sinh quý tử thứ 6.

(ảnh internet)

Trong một bài phỏng vấn gần đây, bà mẹ đông con nhất showbiz Việt cho biết sở dĩ chọn bạn trai doanh nhân vì anh yêu thương các con riêng của cô. Bạn trai đại gia của Hoa hậu còn tâm sự với cô anh không ngại chuyện nuôi nhiều con, thậm chí muốn cô sinh đủ 10 đứa mới thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news