Tin mới

Hoa hậu được bạn trai tặng biệt thự 100 tỷ: Chưa kết hôn nhưng mang thai lần 6

Thứ ba, 07/01/2020, 14:43 (GMT+7)

Mỹ nhân Vũng Tàu từng đăng quang Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 được bạn trai tặng biệt thự 100 tỷ đang mang thai lần thứ 6.

Oanh Yến từng có lịch sử “chinh chiến” tại nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước. Cô từng lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2008, Top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 và giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015,…

Oanh Yến từng được bạn trai tặng một căn biệt thự tại Bình Dương vô cùng xa hoa với giá trị lên đến 100 tỷ đồng. Cô cũng được biết đến là một trong những mỹ nhân “ham đẻ” trong showbiz. Oanh Yến là mẹ của 5 đứa con và đang mang bầu lần thứ 6. Tuy nhiên, cô vẫn chưa một lần mặc áo cô dâu tiến vào lễ đường.

Đáng chú ý trong tháng 7 năm 2019 khi Oanh Yến đăng quang cuộc thi Queen of Beauty World 2019 - Nữ hoàng sắc đẹp Thế giới 2019 tại Hàn Quốc. Cô không hề biết trong bụng đang hình thành thai nhi thứ 6.

Lần thứ 6 mang thai thú thật tôi cũng thấy hơi sợ và lo cho sức khỏe của mình. Tuy nhiên, tôi quan niệm con cái là lộc trời cho nên cũng vui vẻ đón nhận. Tôi thích đẻ và thích nhiều con. Con là hạnh phúc của tôi. Bạn trai thì rất vui khi biết tin tôi mang thai. Anh ấy còn máu me, thích có nhiều con hơn tôi nữa”, Oanh Yến chia sẻ về cảm xúc khi mang bầu lần thứ 6.

Hiện Oanh Yến có công việc kinh doanh riêng tại TP.HCM. Cô được mệnh danh là người phụ nữ "đảm việc nước, giỏi việc nhà". Thỉnh thoảng, cô vẫn tham dự các sự kiện giải trí của bạn bè thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news