Tin mới

Hoa hậu Mai Phương Thúy bị người đi đường chụp lén, lộ mặt mộc không trang điểm

Thứ tư, 21/10/2020, 09:03 (GMT+7)

Dù liên tục tự mình 'phơi bày' nhan sắc thật mặc những khuyết điểm nhưng Mai Phương Thúy vẫn lộ nhan sắc xinh khi không trang điểm lúc bị chụp lén.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải loạt hình ảnh Hoa hậu Mai Phương Thúy xuất hiện giản dị trên đường. Dù tham dự sự kiện nhưng Mai Phương Thúy vẫn ăn mặc khá trẻ trung, bụi bặm chứ không diện những chiếc váy lộng lẫy như trên thảm đỏ.

Mai Phương Thúy bị chụp lén hình ảnh ngoài đường.

Theo bức hình được chụp lén từ người đi đường, không ít người nhận xét rằng ngoài đời thật, hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn rất xinh đẹp khi không trang điểm. Do ăn mặc giản dị và để mặt mộc nên nhiều người không nhận ra nàng Hậu này.

Mai Phương Thúy cũng được nhận xét nhan sắc khi để mặt mộc.

Hơn nữa, người này còn khẳng định tính cách của cô rất hài hước và nói chuyện rất đáng yêu. Người chụp bức hình kể lại câu chuyện đinh xin số điện thoại nhưng chưa kịp có động thái thì mỹ nhân gốc Hà Thành đã hài hước hỏi lại  "Đủ tiền tán chị không em?" khiến người này "cứng họng".

Có thể thấy, Mai Phương Thúy là một trong ít những mỹ nhân liên tục để lộ nhan sắc thật của mình. Dù là một Hoa hậu nhưng cô nàng không ngại để lộ những khuyết điểm trên cơ thể như da không đều màu, nọng cằm, mỡ nách,...Thế nhưng, tất cả, tính cách và nhan sắc thật của Hoa hậu được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lại được nhiều người yêu thích.

Không ít lần Mai Phương Thúy tự phơi bày khuyết điểm trên gương mặt mình nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy được giới chuyên gia đánh giá là mỹ nhân xinh đẹp và cân đối về ngoại hình. Dù không ít lần bị tăng cân quá đà khiến thân hình không được thon gọn thế nhưng, hình ảnh cô để lại vẫn khiến nhiều người hâm mộ và yêu thích.

Nhan sắc mặn mà của Mai Phương Thúy.

Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi khi thành công trong kinh doanh, Mai Phương Thúy còn được yêu thích khi liên tục đi làm Từ thiện. Ngoài ra cô cũng thường xuyên tham gia các sự kiện mang ý nghĩa gửi đến cộng đồng trong đó có sự kiện của tập đoàn Trung Nguyên. Người đẹp thường được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón trong suốt hành trình.

Mai Phương Thúy tham gia hoạt động của tập đoàn Trung Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news