Tin mới

Mai Phương Thúy lộ ảnh dắt tay bé gái cùng 'trai lạ' khiến dân tình hoang mang

Thứ năm, 19/11/2020, 11:00 (GMT+7)

Hình ảnh Mai Phương Thúy - Hoa hậu được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - dắt tay một bé gái đi bên cạnh đàn ông lạ cùng cách xưng hô thân mật khiến dân tình hoang mang.

Mới đây, Mai Phương Thúy bất ngờ bị tung hình ảnh dắt tay một bé gái cùng một người đàn ông lạ đi trên phố khiến ai cũng ngỡ ngàng. Điều đáng nói hơn là người đàn ông này còn xưng hô với Mai Phương Thúy là mẹ của con gái càng khiến dân tình hoang mang.

Mai Phương Thúy bất ngờ xuất hiện cùng bé gái.

Trước đây, Mai Phương Thúy vắng bóng showbiz một thời gian khá dài khiến cô bị đồn đã sinh con cho đại gia.Dù đã phủ nhận nhưng khi bức ảnh này xuất hiện, dân tình ngay lập tức hoang mang không lẽ tin đồn là thật và nàng Hậu này đã bí mật nuôi con lớn đến như thế này.

Tuy nhiên, thực tế, Mai Phương Thúy đã lên tiếng khẳng định đây chỉ là bức ảnh cô chụp người đàn ông lạ kèm theo bé gái chỉ là người bạn của cô nàng. Chỉ vì quá thân thiết nên mới trêu nhau chứ không như tin đồn trên mạng xã hội.

Mai Phương Thúy được biết là mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Việt.

Ở tuổi 31, Mai Phương Thúy được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp, giàu có của showbiz Việt. Dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp kinh doanh thành đạt, Mai Phương Thúy vẫn đang độc thân. Cô từng chia sẻ những dòng đầy ẩn ý nhắc đến người yêu và cũng khẳng định cũng có người yêu nhưng đến nay vẫn chưa từng công khai. Người duy nhất mà Mai Phương Thúy thừa nhận chính là mối tình với Noo Phước Thịnh.

Trước đó không lâu, Mai Phương Thúy khiến cộng động mạng xôn xao tiết lộ những đặc điểm của người yêu vừa già, vừa có nếp nhăn nhưng vẫn đẹp trai. Dân tình liên tục đồn đoán về danh tính của người yêu. Thế nhưng bất ngờ cô công bố người này lại là tài tử xứ Trung Hồ Ca.

Hiện Mai Phương Thúy là nàng Hậu thành công nhất trong dàn chân dài khi tự bản thân mình làm nên sự nghiệp kinh doanh. Dù đam mê đồ hiệu nhưng hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn thường xuyên làm Từ thiện và tham gia các hoạt động cộng đồng. Trong đó, cô cùng dàn chân dài tham gia hoạt động cộng đồng của tập đoàn Trung Nguyên và được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news