Tin mới

Hoa hậu Tiểu Vy 'muối mặt' khi bị lộ khuyết điểm trên cơ thể qua ảnh chụp lén

Chủ nhật, 22/11/2020, 16:47 (GMT+7)

Những loạt ảnh bị chụp lén của Tiểu Vy - Hoa hậu được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khiến dân tình hoang mang.

Trần Tiểu Vy vốn là nàng Hậu được đánh giá cao về nhan sắc. Không chỉ sở hữu chiều cao ấn tượng mà Tiểu Vy còn sở hữu nét đẹp riêng khiến cô luôn nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ.

Tiểu Vy xinh đẹp trong ngày đăng quang hoa hậu Việt Nam 2018.

Thế nhưng, mới đây, trong loạt ảnh bị chụp lén ở buổi họp báo, Hoa hậu Trần Tiểu Vy bất ngờ khiến dân tình hoang mang về nhan sắc và thân hình khác xa với những hình ảnh đã được chỉnh sửa khi đăng tải trước truyền thông và mạng xã hội.

Ảnh chụp lén Tiểu Vy khiến dân mạng ngỡ ngàng về nhan sắc.

Dù khá nổi bật khi diện chiếc váy bó sát lấp lánh cùng với chiếc vương miện cao quý trên đầu nhưng Trần Tiểu Vy lại khiến nhiều người thất vọng vể nhan sắc khi bị chụp ảnh thật không qua chỉnh sửa.

Từ hình ảnh mộc cho thấy, gương mặt và thân hình của Tiểu Vy đã kém thon gọn. Từng sở hữu gương mặt vline cùng thân hình cong chuẩn chỉnh, nay Tiểu Vy dường như đã tăng cân hơi quá đà khi mặt tròn trịa cũng với bờ vai hơi thô mà vòng 2 cùng kém thon gọn. Nhiều khuyết điểm trên cơ thể của Hoa hậu được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã gây hoang mang.

Dường như chiếc váy phản chủ đã khiến cô bị lộ loạt khuyết điểm trên cơ thể.

Tuy nhiên, một số khác lại lên tiếng bênh vực vì có thể thể do chiếc đầm cùng với góc chụp hiểm hóc đã khiến nhan sắc của Tiểu Vy bị dìm thậm tệ. Thậm chí chiếc váy dường như rộng hơn so với thân hình của cô nàng nên khiến Tiểu Vy liên tục phải che vòng 2.

Chưa dùng lại ở đó, nhiều người còn cho rằng kiểu tóc búi hết lên đã khiến Tiểu Vy rơi vào trường hợp muối mặt khi lên hình. Trong khi các người đẹp khác để tóc xõa nhìn sẽ dịu dàng và che được nhiều khuyết điểm.

Hình ảnh Tiểu Vy đã được chỉnh sửa.

Đây chỉ là một số lần hiếm hoi mà Tiểu Vy bị chê bai về nhan sắc. Những lần xuất hiện, Tiểu Vy luôn luôn không khiến người hâm mộ thất vọng về hình ảnh của mình.

Nhan sắc của Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng lên hương sau 2 năm đăng quang.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy rất tích cực hoàn thành sứ mệnh của mình và thường xuyên tham gia nhiều công tác xã hội. Chính vì vậy, cô cũng các đàn chị đã có mặt trong chương trình do tập đoàn Trung Nguyên tổ chức và thường xuyên được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news