Tin mới

Mai Phương Thúy bị bạn thân tiết lộ tính cách thật đằng sau vẻ ngoài ngoan hiền

Thứ sáu, 06/11/2020, 07:00 (GMT+7)

Mai Phương Thúy - Hoa hậu được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - bất lực khi bị bạn thân 'vạch trần' tính cách thật sau vẻ ngoài ngoan hiền.

Mai Phương Thúy nổi tiếng là hoa hậu xinh đẹp, thông minh trong làng giải trí Việt. Nổi bật với chiều cao khủng cùng nhan sắc xinh đẹp, Mai Phương Thúy rất dễ thu hút đối phương nhất là người khác giới ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mai Phương Thúy được đánh giá là nàng hậu có thân hình cân đối nhất trong các chân dài.

Thế nhưng, khác với vẻ hào nhoáng, lộng lẫy khi xuất hiện tại các sự kiện hay truyền hình, Mai Phương Thúy bị bạn thân là MC Thái Dũng tiết lộ con người thật sau danh hào Hoa hậu Việt Nam.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Mai Phương Thúy thu hút đối phương từ cái nhìn đầu tiên.

Theo Thái Dũng, Mai Phương Thúy ngoài đời rất giản dị, chỉ ăn mặc những trang phục đơn giản, sẵn sàng đi xe ôm chứ không giống như nhiều ngôi sao khác xuất hiện với xe đắt tiền. Đặc biệt, tính cách của Mai Phương Thúy rất lập dị, không có bất cứ một chuẩn mực hay quy tắc nào khi chơi với bạn bè.

Bên cạnh đó, người bạn thân của nàng Hậu này còn khẳng định người đi cùng với Mai Phương Thúy đến cuối cuộc đời phải là người chịu được tính cách "điên" của cô nàng và phải làm cho cô ể thì mới có thể chinh phục được chân dài này.

Mai Phương Thúy bị bạn thân tiết lộ tính cách ngoài đời

Có thể thấy, nếu theo dõi Mai Phương Thúy thì sẽ biết được cô nàng chưa bao giờ sợ mất đi hình ảnh Hoa hậu của mình. Cô nàng sẵn sàng phơi bày nhan sắc thật chưa được chỉnh sửa với làn da không đều màu của mình khi vừa ngủ dậy hay liên tục khoe hình ảnh nọng cằm, mỡ nách hay sự tăng cân đột biến của mình.

Cô nàng Hoa hậu dám công khai khuyết điểm trên cơ thể.

Chẳng ngại những lời chê bai của người hâm mộ, Mai Phương Thúy khẳng định không bị tổn thương bởi những lời miệt thị ngoại hình của mình bởi cô không bao giờ đọc những lời khiếm nhã đó. Hoa hậu được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón hiểu được khi nổi tiếng sẽ phải chịu những lời phán xét từ nhiều người những cô nàng chưa bao giờ để tâm đến.

Mai Phương Thúy không quan tâm đến những lời chê bai ngoại hình

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Mai Phương Thúy còn được nhiều người ngưỡng mộ về tài kinh doanh của mình. Kiếm được nhiều tiền, Mai Phương Thúy rất chăm chỉ đi làm Từ thiện và cô cũng là một trong những chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ lựa chọn tham gia hoạt động của tập đoàn Trung Nguyên và thường xuyên được siêu xe đưa đón.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news