Tin mới

Nốt gót Trấn Thành, Hoa hậu Ngọc Hân bị nhầm lẫn trầm trọng khi gọi tên đàn em

Thứ năm, 03/12/2020, 16:54 (GMT+7)

Dù chỉ là hành động vô tình nhưng Hoa hậu Ngọc Hân lại vô tình đụng chạm đến đến những 'luật ngầm' của showbiz Việt.

Nổi tiếng là hoa hậu giản dị và thông minh, Ngọc Hân luôn gây ấn tượng với truyền thông và người hâm mộ mỗi lần xuất hiện. Dù đăng quang ngôi vị cao nhất nhưng Hoa hậu Ngọc Hân lại không chọn con đường yêu đại gia hay luôn khoe diện những món đồ hiệu đắt tiền trên người.

Hoa hậu Ngọc Hân nổi tiếng xinh đẹp.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, Hoa hậu được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã lựa chọn cho mình con đường riêng để hoạt động và rất biết giữ hình ảnh của mình. Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, nàng Hậu này luôn gây thiện cảm với người đối diện khi có cách ứng xử khéo léo, thông minh trước công chúng cũng đã nhận không ngớt lời khen từ khán giả. Có thể nói, Ngọc Hân là một trong những chân dài có đời tư kín đáo và sạch sẽ trong showbiz Việt.

Tuy nhiên, mới đây, nàng Hậu gốc Hà Thành đã vô tình có hành động chạm vào điều cấm kỵ của showbiz Việt. Cụ thể, trong hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân chụp cùng ca sĩ Hòa minzy, Ngọc Hân đã không ngại dành lời khen cho người em về nhan sắc dễ thương. Thế nhưng, nhiều người lại đổ dồn vào dòng chia sẻ của nàng Hậu này khi cô viết sai tên của giọng ca "Rời bỏ".

Ngọc Hân đăng trên trang cá nhân. Ảnh internet

Bài đăng này đã xảy ra nhiều tranh cãi trái chiều. Một số cho rằng có thể đây là việc cô dùng cách gọi thân thương để khen giọng ca gốc Bắc Ninh. Nhưng cũng có người cho rằng việc viết sai tên này là sự nhầm lẫn trầm trọng mà nhiều nghệ sĩ rất cấm kỵ.

Ngọc Hân đăng tải cùng Hòa Minzy.

Trước đó cũng nhiều người bị rơi vào sự cố gọi sai tên khiến người hâm mộ bức xúc không dứt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news