Tin mới

Hết bị lật thuyền, Hoa Hậu Kỳ Duyên lại đau đớn khi bị rết nước cắn lúc đi từ thiện

Chủ nhật, 25/10/2020, 08:34 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hoa hậu Kỳ Duyên - Hoa hậu được siêu xe của Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khi đi cứu trợ miền Trung thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Những ngày qua, trên mạng xã hội liên tục xuất hiện hình ảnh đi Từ thiện của các nghệ sĩ Việt ở miền Trung sau trận lũ lịch sử. Trong đó Hoa hậu Kỳ Duyên và người mẫu Minh Triệu cũng đến để trao tấm lòng nhân ái đến cho bà con.

Kỳ Duyên và Minh Triệu đi làm từ thiện ở miền Trung.

Tuy nhiên, không may mắn nhiều như những người khác, hoa hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón liên tục gặp sự cố trong khi đi làm từ thiện. Hết bị lật xuồng khiến họ phải ngâm mình trong nước lạnh nhiều giờ khiến các phần quà cứu trợ đều bị hỏng rồi mới đây, nàng Hậu lại tiết lộ về sự cố mà mình gặp khiến khán giả lo lắng.

Theo đó, dù đã mặc quần áo dài để che chắn tay chân nhưng Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn bị côn trùng xâm nhập cụ thể là rắn nước cắn khiến vùng da của nàng Hậu bị nổi mẩn đỏ không ngừng, sưng tấy khiến nhiều người hâm mộ xót xa.

Sau sự cố bị lật thuyền, Kỳ Duyên lại bị rắn nước cắn.

Tuy nhiên, trong cái rủi cũng có cái may, rắn nước tập kích bất ngờ nhưng lại không có độc chỉ bị sưng và nhức nên không nguy hiểm. Nàng Hậu Việt Nam 2014 còn khuyên mọi người nên mặc áo dài tay để tránh việc bị rết chui vào người.

Không chỉ làm cứu trợ về nhu yếu phẩm mà Kỳ Duyên còn giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn 10 triệu đồng vì lũ đã cuốn trôi mọi thứ.

Có thể thấy, sau khi đăng quang, Kỳ Duyên từng vướng không ít ồn ào đời tư khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng về hình ảnh Hoa hậu Việt Nam. Thế nhưng, mặc những lời ra tiếng vào, Kỳ Duyên đã đột phá phong cách mới, tận dụng chiều cao và nhan sắc của mình, Kỳ Duyên đi theo con đường làm người mẫu và hiện gặt hái được rất nhiều thành công.

Kỳ Duyên gặt hái nhiều thành công sau khi đăng quang Hoa hậu.

Không chỉ là người mẫu, mà Kỳ Duyên còn được mời làm giám khảo nhiều cuộc thi như Vietnam Next Top Model và tham gia một số chương trình truyền hình như Khi đàn ông mang bầu, Sao hỏa Sao Kim,,...

Dần dần, cô nàng cũng lấy lại được hình ảnh trong mắt công chúng đặc biệt cô cũng đi làm thiện nguyện rất nhiều . Trước khi vào miền Trung cứu trợ, Kỳ Duyên cũng từng tham gia hoạt động thiện nguyện của tập đoàn Trung Nguyên và thường được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.

Kỳ Duyên tham gia hoạt động của tập đoàn Trung Nguyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news