Tin mới

Kỳ Duyên 'phơi mình' với tư thế táo bạo giữa thanh thiên bạch nhật, lộ gần hết vùng nhạy cảm

Thứ tư, 14/10/2020, 07:30 (GMT+7)

Hình ảnh của Kỳ Duyên - Hoa hậu được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - táo bạo nằm phơi mình giữa bãi biển khiến người hâm mộ hú hồn.

Nổi tiếng là hoa hậu phá cách, chuộng phong cách quyến rũ, gợi cảm, Kỳ Duyên luôn gây ấn tượng với người hâm mộ bởi những hình ảnh táo bạo. Không ít lần Kỳ Duyên đã khiến người hâm mộ hú hồn vì những dáng chụp ảnh lộ những điểm nhạy cảm.

Kỳ Duyên chuộng phong cách gợi cảm, sexy. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Kỳ Duyên đăng tải hình ảnh mặc đồ bơi một mảnh đầy quyến rũ nằm phơi mình trên bãi biển. Thân hình nóng bỏng cùng làn da trắng mịn nổi bật giữa bộ đồ bơi màu xanh nõn chuối của nàng hậu Việt Nam 2014 khiến nhiều người xuýt xoa.

Bức hình với góc chụp hiểm hóc của Kỳ Duyên. Ảnh internet

Thế nhưng, với góc chụp hình này, Hoa hậu được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón gần như lộ gần hết vòng 1 khiến nhiều người đỏ mặt. Dưới phần bình luận có nhiều người để lại nhiều lời khiếm nhã với cô nàng. Dù đây là tài khoản riêng tư nhưng mỹ nhân gốc Nam Định cũng nên cẩn trọng khi đăng hình để tránh gặp phải những trường hợp kém duyên không cứu vãn được.

Kỳ Duyên có những góc chụp khiến nhiều người hâm mộ "đỏ mặt".

Có thể nói, Hoa hậu Kỳ Duyên được biết đến là nàng Hậu vướng nhiều thị phi nhất trong showbiz Việt. Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, cô đã vướng nhiều chỉ trích khi để lại hình ảnh xấu trong mắt công chúng.

Sau khi hết nhiệm kỳ của Hoa hậu, Kỳ Duyên đã phá cách, chọn lối sống hoàn toàn khác so với những nàng Hậu khác. Cô công khai Phẫu thuật thẩm mỹ để nâng cấp nhan sắc, trở thành một gương mặt đình đám trong làng mốt Việt.

Kỳ Duyên đang là gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng.

Hiện tại, Kỳ Duyên đang là gương mặt ăn khách với vài trò người mẫu và người đại diện của nhiều nhãn hàng. Với nhan sắc ngày càng lên hương cùng với thần thái ngút ngàn, Kỳ Duyên đã tạo được thành công riêng cho mình ngoài vai trò là Hoa hậu.

Kỳ Duyên cũng tạo ấn tượng khi trở thành một trong những bóng hồng đồng hành cùng các sự kiện của tập đoàn Trung Nguyên và thường được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón.

Kỳ Duyên tham gia sự kiện của tập đoàn Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news