Tin mới

Hoa hậu Giáng My được bạn trai doanh nhân tặng đàn giá trị 5 tỷ đồng

Thứ ba, 24/12/2019, 09:12 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Giáng My và bạn trai doanh nhân Eric Nguyễn đã trở thành chủ nhân của cây đàn có giá trị lên đến 5 tỷ đồng.

Trong đêm nhạc “A night at the opera”, doanh nhân Eric Nguyễn đã đấu giá cây đàn Blüthner PH phiên bản giới hạn đầu tiên có mặt tại Việt Nam có giá trị lên đến 5 tỷ đồng. Được biết, toàn bộ lợi nhuận của việc đấu giá cây đàn sẽ được trao tặng cho Dàn nhạc giao hưởng trẻ Sài Gòn (SPYO) trong chuyến công diễn tại Đức sắp đến.

Doanh nhân Eric Nguyễn đấu giá cây đàn trị giá 5 tỷ đồng

Tôi cảm thấy rất may mắn khi được góp phần vào sự thành công của đêm diễn A Night At The Opera cũng như chuyến công diễn sắp đến của SPYO tại Đức thông qua chương trình đấu giá cây đàn piano phiên bản giới hạn Blüthner PH để trích một phần chi phí cho hoạt đông biểu diễn của SPYO sắp tới. Đây thực sự là một vinh dự và may mắn của cá nhân tôi”, doanh nhân Eric Nguyễn chia sẻ.

Ngay sau đó, ông Eric Nguyễn cũng đã dành tặng lại cây đàn đặc biệt này cho người bạn đời của mình – hoa hậu Giáng My.

Hoa hậu Giáng My thích thú khi được gặp cây đàn nổi danh Blüthner

Hoa hậu Giáng My xuất thân từ Nhạc viện với đam mê âm nhạc cổ điển từ bé. Người đẹp rất tự hào khi sở hữu cây đàn Blüthner nổi tiếng này. “Tôi cảm thấy rất thích thú khi cuối cùng thương hiệu đàn nổi danh Blüthner đã chính thức có mặt tại Việt Nam. Đây cũng là một tín hiệu đáng mừng khi người Việt cũng được tiếp cận với các tinh hoa âm nhạc cổ điển thế giới. Là một người đam mê âm nhạc, tôi cũng rất vui mừng và vinh dự khi tham dự buổi triển lãm và đêm diễn tuyệt vời tối nay”, Hoa hậu Giáng My bày tỏ.

Giáng My đăng quang Hoa hậu đền Hùng năm 1992. Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, người đẹp sở hữu khối tài sản khủng và cuộc sống vương giả khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Giáng My