Tin mới

Hoa hậu Giáng My gây tranh cãi vì trang phục tại LHP Quốc tế

Thứ hai, 24/11/2014, 14:23 (GMT+7)

Đến dự Liên hoan phim Quốc Tế tại Hà Nội, Hoa hậu Diễm My đã chọn cho mình bộ trang phục xuyên thấu gây nhiều tranh cãi.

Đến dự Liên hoan phim Quốc Tế tại Hà Nội, Hoa hậu Diễm My đã chọn cho mình bộ trang phục xuyên thấu gây nhiều tranh cãi.

Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ ba đã chính thức khai mạc vào tối 23/11. Sự kiện này đã thu hút nhiều ngôi sao đình đám tham dự. Trong số đó, nổi bật nhất là "người đẹp không tuổi" Giáng My. hoa hậu Đền Hùng diện chiếc váy với phần trên xẻ đính đá để lộ một phần ngực, còn nửa dưới chân dùng chất liệu xuyên thấu.

Bộ váy gây tranh cãi của Giáng My

Theo tin tức được biết, chiếc váy là một thiết kế của Hoàng Hải - người từng tạo nên chiếc váy ren gây nhiều tranh cãi của Hồng Quế cũng tại LHP Quốc tế Hà Nội hai năm trước. Chiếc váy của Giáng My diện lần này được đánh giá là táo bạo không kém đàn em.

Phần lớn đều cho rằng Giáng My ăn mặc không hợp tuổi và quá táo bạo. 

Một độc giả chia sẻ: "Giáng My đẹp thật đấy nhưng bộ trang phục thì không hợp so với tuổi của cô ấy. Là một người từng yêu mến Hoa hậu, mình thấy không thích hình ảnh này."

"Đâu phải cứ hở là đẹp. Đừng lợi dụng LHP để phô trương quá. Còn đâu nét đẹp truyền thống" là ý kiến của một độc giả khác. 

Nhiều ý kiến trái chiều xung quanh bộ trang phục của Giáng My

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng bộ trang phục của Giáng My đẹp và nên có cái nhìn thoáng hơn về trang phục. 

Theo tin tức trước đó 2 năm, Hồng Quế từng diện chiếc váy xuyên thấu đến dự LHP và đã bị phê phán một thời gian. Sau việc Hồng Quế diện váy xuyên thấu vào năm 2012, ban tổ chức Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ ba cam kết không để xảy ra sự cố này trong sự kiện năm nay diễn ra từ 23/11 đến 27/11.

Cục trưởng Ngô Phương Lan khẳng định " Năm nay, ban tổ chức sẽ hạn chế tối đa tình trạng nghệ sĩ ăn mặc phản cảm trên thảm đỏ, nhưng cũng không loại trừ khả năng về các sự cố khác".

Liên hoan Phim (LHP) Quốc tế Hà Nội lần 3 với khẩu hiệu “Điện ảnh - Hội nhập và Phát triển bền vững” đã chính thức khai mạc vào tối 23/11 tại Hà Nội thu hút 411 phim từ 39 quốc gia và vùng lãnh thổ. Lượng phim có mặt tại LHP Quốc tế Hà Nội lần 3 nhiều gấp gần 4 lần so với mùa đầu tiên.

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news