Tin mới

Hoa hậu Giáng My khoe vẻ đẹp không tuổi mê đắm lòng người

Thứ bảy, 30/05/2015, 08:31 (GMT+7)

Hoa hậu Giáng My dù đã ở độ tuổi U50 nhưng vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung khiến nhiều người phải ghen tỵ

Hoa hậu Giáng My dù đã ở độ tuổi U50 nhưng vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung khiến nhiều người phải ghen tỵ

Mới đây, hoa hậu Đền Hùng Giáng My nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh.

Hoa hậu Giáng My xinh đẹp trong bộ váy của nhà thiết kế Hoàng Hải

Giáng My diện chiếc váy sang trong lộng lẫy của nhà thiết kế Hoàng Hải. Bộ đầm tôn lên làn da trắng mịn màng, nhan sắc mặn mà và trẻ trung của người đẹp. Với tài năng và sự thân thiện thường thấy, cô được rất nhiều ban bè lẫn khán giả mến mộ.

Giáng My luôn giữ được nét đẹp trẻ trung dù ở độ tuổi U50

Hoa hậu đền Hùng Giáng My ngày càng trẻ trung, nổi bật với phong cách thời trang không tuổi.

Giáng My là một trong số những người đẹp được công chúng khen ngợi bởi gu thời trang tinh tế. Cô cũng được biết đến như một doanh nhân thành đạt và giàu lòng nhân ái. Gần đây Giáng My cô liên tục tham gia các chương trình thiện nguyện, trao quà cho những bệnh nhân nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn.

 
 

Theo tin tức, Giáng My sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, mẹ là giảng viên âm nhạc, bố là đạo diễn, chính vì thế, chị có sẵn trong người cái gen nghệ thuật do cha mẹ để lại. Khi sinh chị, với mong muốn con gái sẽ trở thành một nghệ sĩ dương cầm xinh đẹp, duyên dáng, tài năng, bố mẹ Giáng My đã đặt tên con gái là Giáng My với ý nghĩa đó là nốt mi giáng trên khuông nhạc, cái nốt hay nhất, thanh tao nhất, ngọt ngào nhất.

Xinh đẹp, nổi tiếng và có tài, vì thế, dù Giáng My không ra nhập làng giải trí, không ham hố trở thành người nổi tiếng thì cô vẫn có rất nhiều người biết đến và săn đón. 

Hiện tại, Giáng My có một cuộc sống khiến nhiều người mơ ước với xế hộp, nhà đẹp và hàng hiệu đắt tiền. Song, với sự tinh tế và khéo léo của mình, Giáng My không bao giờ lên báo khoe những món đồ trị giá bạc tỷ.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news