Tin mới

Hoa hậu Giáng My lần đầu tiết lộ cuộc ly hôn bí ẩn

Thứ sáu, 09/09/2016, 09:38 (GMT+7)

Hoa hậu đền Hùng Giáng My lần đầu chia sẻ cởi mở về cuộc ly hôn bí ẩn khi tuổi đời còn quá trẻ.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My lần đầu chia sẻ cởi mở về cuộc ly hôn bí ẩn khi tuổi đời còn quá trẻ.

Là khách mời trong chương trình "Chuyện đêm muộn" với chủ đề "Ly hôn đơn phương", hoa hậu Giáng My lần đầu tiết lộ về cuộc hôn nhân tan vỡ từ nhiều năm về trước của mình.

Chia sẻ về chuyện cũ, Giáng My thừa nhận, cô từng ly hôn vì quá thiếu kinh nghiệm về hôn nhân. Do quá lý tưởng hóa về tình yêu nên khi trải qua năm đầu của cuộc sống hôn nhân, Giáng My nhanh chóng bị "vỡ mộng". Vì điều đó, Hoa hậu đền Hùng quyết định chia tay mà không hề để cho đối phương có cơ hội thanh minh.

Nhan sắc trẻ trung của Hoa hậu Giáng My. Ảnh internet

Hoa hậu Giáng My chia sẻ: “16 năm học trong nhạc viện, tôi đã lý tưởng hóa mối tình của mình. Tôi cứ nghĩ rằng một chàng hoàng tử cưỡi bạch mã đến, và đó là chàng trai hoàn hảo không tì vết. Nhưng khi hai người cùng chung sống, tôi lại thấy như một trời một vực.

Vì tình yêu, chúng tôi bước vào hôn nhân. Nhưng tình yêu không giống như thực tế rằng người ta phải cọ xát, phải lo cơm, áo, gạo, tiền, đủ thứ hàng ngày. Chính vì vậy, tôi vỡ mộng, chỉ vì một thói hư tật xấu rất nhỏ thôi. Nếu là tôi bây giờ thì không bao giờ có chuyện đó, nhưng khi ấy, tôi quá hoảng hốt và nghĩ rằng hôn nhân như vậy hẳn là địa ngục. Tôi chia tay một cách nhẹ nhàng, gần như không để người ấy có quyền thanh minh.

Khi đó, cuộc hôn nhân của tôi mới được 1 năm. Tôi ra đi trong lặng lẽ, không đòi hỏi bất cứ điều gì. Tôi không quá tự tin, nhưng tôi biết rằng mình vẫn có thể sống với hai bàn tay trắng. Chính vì không vướng đến yếu tố tài sản nên cuộc chia tay của tôi rất lặng lẽ”.

Giáng My và con gái. Ảnh internet

Khi ly dị, con gái Giáng My mới chỉ được gần một tuổi. Hoa hậu Đền Hùng tâm sự: “Đó là một cuộc khủng hoảng vô cùng lớn. Lúc đó, tôi vừa sinh con xong và cũng còn quá trẻ. Mỗi lần nhìn đứa con mình sinh ra, tôi lại lặng lẽ lau nước mắt. Tôi tự nhủ mình cần có trách nhiệm với sinh linh nhỏ bé, xinh đẹp này, và dù có làm bất cứ việc gì, tôi cũng đều dừng lại để nghĩ về con. Tôi biết lắng nghe vì hi sinh nhiều hơn. Khi ôm con ra đi, tôi cảm thấy lo lắng vì cháu có thể thiếu vắng đi trách nhiệm của một người cha. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, tôi lại cho rằng đó là quyết định đúng đắn”.

Giáng My cho rằng, có 2 nguyên nhân khiến cuộc ly hôn trở nên ồn ào, thứ nhất, đó là vì tài sản. Lý do còn lại là vì những người trong cuộc không thể chấp nhận được việc họ đã mất ngần ấy thời gian với đối phương và bị ám ảnh bởi cuộc sống mới của đối phương. 

Hiện Giáng My đang có cuộc sống của một bà mẹ đơn thân hạnh phúc. Con gái Hoa hậu đền Hùng năm nay đã ngoài 20 tuổi và đang du học ở nước ngoài.

Giáng My là hoa hậu Đền Hùng duy nhất. Bởi cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng do chị tham gia chỉ tổ chức duy nhất một lần. Dù đã hơn 40 tuổi nhưng Hoa hậu Giáng My sở hữu nhan sắc trẻ trung vượt thời gian.

Xem thêm video: Phương Thanh chia sẻ video xúc động về Minh Thuận

[mecloud]SBHenATAM9[/mecloud]

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news