Tin mới

Hoa hậu Giáng My lộng lẫy trong lễ trao giải doanh nhân thành đạt 2014

Thứ bảy, 13/12/2014, 16:30 (GMT+7)

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My xuất hiện lộng lẫy và kiêu xa trong lễ nhận giải doanh nhân thành đạt năm 2014.

 

 

 

 

 

 

 

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My xuất hiện lộng lẫy và kiêu xa trong lễ nhận giải doanh nhân thành đạt năm 2014.

Tối qua (12/12), Giáng My bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để dự tiệc vinh danh những doanh nhân xuất sắc năm 2014, cô là người phụ nữ duy nhất trong 5 người nhận được giải thưởng này.

Nói về Giáng My mọi người vẫn phải ngỡ ngàng vì dường như sự tàn phá của thời gian, cường độ làm việc và áp lực của cuộc sống chẳng ảnh hưởng gì đến nhan sắc yêu kiều của Giáng My, khi mà đứng bên cạnh những á hậu, hoa hậu, những người đẹp đình đám hiện nay, Giáng My vẫn khiến người ta phải xuýt xoa về một nhan sắc vừa xinh đẹp vừa thành công: vừa hiện đại, cá tính, bản lĩnh, nhưng cũng rất đằm thắm, dịu dàng; một người đàn bà luôn biết mình là ai nhưng cũng biết giấu mình khi cần. 

Bên cạnh đấy, người đẹp luôn được ca ngợi là người đẹp không tuổi và cô còn rất giỏi bốn ngoại ngữ Anh, Nga, Thái, Hoa. Hiện tại Giáng My đang là giám đốc đối ngoại một tập đoàn truyền thông lớn của Thái Lan tại Việt Nam.

Xuất hiện trong lễ trao giải doanh nhân thành đạt năm 2014 tại Hà Nội, Hoa hậu đền Hùng Giáng My lộn lẫy với bộ đầm đuôi cá sang trọng của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Cũng trong sự kiện, Hoa hậu đền Hùng còn trổ tài ngâm thơ và đàn hát như lời cám ơn tình cảm yêu mến mà mọi người dành cho mình.

Với vẻ đẹp trẻ trung và quyến rũ trong khung cảnh lung linh ánh đèn tại bữa tiệc dường như người đang bị lạc vào thế giới cổ tích.

Là người kín tiếng trong cuộc sống riêng tư, chị chưa một lần hé lộ về người đàn ông ở bên mình. Con gái chị cũng không thích sự ồn ào của showbiz nên đã đi du học ngành kinh doanh.

Cũng trong bữa tiệc Hoa hậu Giáng My đã mời đấu giá chiếc váy của mình, ngay sau đấy doanh nhân Thúy Nga đã sẵn sàng trả 3.500 USD, số tiền sẽ được Từ thiện đến bệnh nhân ung bướu.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news