Tin mới

Hoa hậu Giáng My mặc kín đáo sau scandal tại LHP quốc tế

Thứ năm, 27/11/2014, 10:32 (GMT+7)

Sau scandal ăn mặc gợi cảm, Hoa hậu Giáng My bất ngờ xuất hiện trẻ trung và dịu dàng với chiếc váy tím trong vai trò MC cho lễ trao giải ảnh nghệ thuật tại TP. HCM.

 

 

 

 

 

 

 

Sau scandal ăn mặc gợi cảm, hoa hậu Giáng My bất ngờ xuất hiện trẻ trung và dịu dàng với chiếc váy tím trong vai trò MC cho lễ trao giải ảnh nghệ thuật tại TP. HCM.

Tại giải Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2014, Hoa hậu đền Hùng Giáng My diện chiếc váy khá gợi cảm được thiết kế bởi nhà thiết kế Hoàng Hải. 

Với chiếc đầm mặc xẻ cổ sâu, nửa dưới chân dùng chất liệu xuyên thấu. Giáng My trẻ trung, rạng ngời trước vẻ đẹp ở tuổi 43. Nhưng ngay sau khi xuất hiện tại thảm đỏ, Hoa hậu đền Hùng đã nhận không ít lời bàn luận xôn xao về bộ đầm này trên các trang mạng và diễn đàn. 

 Hoa hậu Đền Hùng xuất hiện sau sự cố ăn mặc "táo bạo" ở LHP Quốc tế Hà Nội

Tuy nhiên, Người đẹp cho rằng mình mặc phù hợp với chương trình và không có gì là lố lăng, phản cảm. Bên cạnh đấy chị cũng lên tiếng về quan điểm của mình trước dư luận xôn xao: "Tôi không thích thành hotgirl. Thực sự tôi cảm thấy đau đầu và có chút mệt mỏi khi mọi người bàn tán và nói nhiều về bộ trang phục của mình".


Người đẹp lại khiến fan đứng hình với chiếc váy trẻ trung

Có mặt trong chương trình lễ trao giải ảnh nghệ thuật tại TP. HCM với vai trò MC, Giáng My gây chú ý khi trở lại phong cách tinh tế, sang trọng thường thấy. Trong chiếc đầm màu tím và túi xách cùng màu, Giáng My vô cùng trẻ trung và xinh đẹp. Chị được khen ngợi bởi nhan sắc không tuổi dù đã ngoài 40.

Hoa hậu Giáng My luôn được đánh gá cao về gu thời trang, trong bộ trang phục màu tím sang trọng và đúng với xu hướng của những ngày chớm đông. Với vẻ đẹp mặn mà và quyến rũ với bộ váy tím, Giáng My đã khiến tất cũng phải khen không ngớt lời.

Ngoài vẻ đẹp dịu dàng, Giáng My còn thể hiện tài MC duyên dáng với giọng nói chuẩn Hà Nội 

Hoa hậu đền Hùng - Giáng My không chỉ khiến mọi người phải ngỡ ngàng vì nhan sắc không tuổi mà còn khả năng kinh doanh.

Giáng My tốt nghiệp chính quy Nhạc viện Hà Nội, chuyên ngành piano, biết 4 ngoại ngữ là Anh, Nga, Thái, Hoa nhưng lại dấn thân vào kinh doanh với việc đầu tư vào một trung tâm chăm sóc làm đẹp. Thời gian gần đây, người đẹp Giáng My bắt đầu lấn sang các lĩnh vực MC trên các kênh truyền hình.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news