Tin mới

Hoa hậu Giáng My trễ nải với váy xẻ sâu 'nóng mắt', soán ngôi đàn em Mai Phương Thúy

Thứ sáu, 06/11/2020, 18:12 (GMT+7)

Hoa hậu đền Hùng Giáng My - 'Chị đại' của dàn chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa mới đây bỗng hóa thành 'bông hoa hồng đen' đầy quyền lực với nhan sắc nóng bỏng khó cưỡng.

Bóng hồng từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa mới đây khiến dân tình không khỏi nóng mắt khi khoe nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 49.

Hình ảnh được hoa hậu Giáng My đăng tải trên trang cá nhân mới đây thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình mới đây nàng Hậu Đền Hùng dù đã ở tuổi 49 vẫn liên tục khoe sắc vóc và thần thái cực đỉnh cao.

Xuất hiện trong đầm dự tiệc màu đen huyền bí, người đẹp từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa không ngần ngại để lộ vòng 1 cực nỏng bỏng bên dưới lớp váy khoét sâu.

>>>Đừng bỏ lỡ: Người đẹp xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe nhan sắc mong manh, lộ vai trần gợi cảm hút mắt

Thậm chí ở tuổi U50, Hoa hậu Giáng My vẫn khiến dân tình không khỏi xôn xao với vòng eo cực phẩm và vóc dáng thon gọn của mình.

Hoa hậu Giáng My xinh đẹp và quyến rũ ở tuổi U50. Ảnh: Facebook

Xuất hiện tại sự kiện, Giáng My cho thấy vẻ đẹp quý phái, huyền bí và không kém phần quyến rũ.

Thậm chí cô hoàn toàn lấn lướt dàn chân dài còn lại, tạo nên nét riêng biệt cho chính mình.

Nhan sắc xinh đẹp lấn lướt mọi chân dài có mặt tại sự kiện của nàng hậu Giáng My. Ảnh: Facebook

Dù được xem là 'chị đại' trong dàn chân dài được xế sang ông Vũ hộ tống đi dự sự kiện tỷ đô nhưng Giang My không ngần ngại chém đẹp đàn em.

>>>Xem ngay: Phớt lờ chỉ trích, Mai Phương Thúy tiếp tục làm 'nóng mắt' dân tình với ảnh gợi cảm

Trước đó, cô cũng không ngần ngại theo đuổi trào lưu diện vest không nội y khi liên tục khoe vòng 1 căng đầy của mình và nhan sắc không hề thua kém các đàn em như Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Phạm Hương...

Những hình ảnh xinh đẹp của nàng hậu thu hút sự chú ý của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook

Dù đã U50 nhưng phong cách và gu thời trang của bông hậu đền Hùng vẫn khá tinh tế và sành điệu.

Không hề cưa sừng làm nghé, phong cách thời trang của nàng hậu từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa nhận về vô vàn những lời khen ngợi từ những người hâm mộ.

Dù đã ở tuổi U50 nhưng Giáng My vẫn không ngần ngại diện vest không nội y, lấn lướt các đàn em như Mai Phương Thúy hay Ngọc Hân. Ảnh: Facebook

Trước đó, Giáng My hóa nàng thơ khi diện đầm hoa nhẹ nhàng và khoe ảnh tận hưởng cuộc sống yên bình và an nhàn của mình.

Hoa hậu Giáng My hóa nàng thơ trong bộ ảnh được chia sẻ trên Facebook.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My vốn sinh ra trong một gia đình nghệ thuật và luôn được xem là gương mặt đình đám, duyên dáng sàn diễn.

Ở Giáng My, người ta còn tìm thấy sự thanh lịch và nhẹ nhàng của người phụ nữ vừa hiện đại vừa hoài cổ.

Giáng My là chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa đi dự sự kiện tỷ đô, mang sách đến với trẻ em nghèo. Ảnh: Facebook

Cô được vinh danh Hoa hậu đền Hùng năm 1992 và là một trong những gương mặt sáng giá được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống đi dự sự kiện tỷ đô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news