Tin mới

Hoa hậu Giáng My trẻ trung như gái đôi mươi tại tuần lễ thời trang

Thứ tư, 03/12/2014, 10:20 (GMT+7)

Hoa hậu đền Hùng Giáng My xinh đẹp rạng ngời như gái đôi mươi, xuất hiện trong sự kiện thời trang tại tuần lễ thời trang thứ 2.

 

 

 

 

 

 

 

Hoa hậu đền Hùng Giáng My xinh đẹp rạng ngời như gái đôi mươi, xuất hiện trong sự kiện thời trang tại tuần lễ thời trang thứ 2.

Hoa hậu Giáng My là nhân vật được chú ý nhất của thảm đỏ, xuất hiện trong đêm diễn, hoa hậu đền Hùng lựa chọn chiếc đầm dạ hội màu sắc nhẹ nhàng hơn nhưng không kém phần gợi cảm với bờ vai trần quyến rũ.

Dù đã ở tuổi U40 và có một con nhưng Giáng My vẫn xinh đẹp và trẻ trung như thủa đôi mươi. Giáng My nói rằng, nhờ chế độ ăn uống đặc biệt và thường xuyên tập thể dục nên cô mới giữ gìn được vóc dáng cân đối và sự trẻ trung như hiện tại.

Giáng My xuất hiện bên Hoa hậu Diệu Hoa, cả hai là đôi bạn thân từ khá lâu nên cả hai rất hào hứng khi cùng nhau tham gia trong một sự kiện.

Trong đêm diễn thứ 2 tại TP. HCM cũng xuất hiện rất đông đảo nghệ sĩ đến tham dự như: Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Giáng My, Vĩnh Thuỵ, Kim Lý, vợ chồng Đoan Trang, Phương Mai, Thuý Hạnh, Đăng Khôi, Dương Khắc Linh, Trang Pháp, Trang Trần, Khả Ngân, Mai Khôi, Đinh Hương, Lan Phương...

Nữ diễn viên Trang Nhung lần đầu tiên cô xuất hiện sau khi kết hôn với người yêu đại gia vào giữa tháng 10. Mặc dù vòng hai đang ngày một to lớn nhưng người đẹp vẫn tự tin khoe "eo bánh mỳ" tại sự kiện. Trong đêm, Trang Nhung đã xác nhận với giới truyền thông rằng cô đang mang bầu tháng thứ 4. Hiện tại, cô đã tạm ngưng mọi hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật để tập trung dưỡng thai và chăm sóc cho tổ ấm mới.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng ăn mặc đồng điệu trên thảm đỏ.

Vắng bóng Trương Ngọc Ánh, Kim Lý lẻ loi tại sự kiện.

Đăng Khôi và bà xã

Nữ Diễn viên Lan Phương dịu dàn, nữ tính trên thảm đỏ.

Trang Trần ấn tượng với tone đầy cá tính

Vietnam International Fashion Week tiếp tục kéo dài đến ngày 6/12 với những bộ sưu tập được mong đợi của các nhà thiết kế trong và ngoài nước. Mỗi đêm diễn của VIFW 2014 sẽ có 4 show diễn của 4 NTK khác nhau, cả Việt Nam và quốc tế. Đêm bế mạc được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào lúc 20h, tối 6/12.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news