Tin mới

Hoa hậu giàu bậc nhất showbiz Mai Phương Thúy chi 700 triệu đồng làm từ thiện

Thứ tư, 20/03/2019, 12:06 (GMT+7)

Không chỉ nổi tiếng giàu có và xinh đẹp, Hoa hậu Mai Phương Thúy còn rất tích cực làm từ thiện.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy tiết lộ bản thân đã chi 700 triệu đồng làm Từ thiện: "Hồi trẻ tôi cũng xông xáo lắm, làm đại sứ cho hàng chục hay hàng trăm quỹ hay phong trào lớn nhỏ. Lớn lên rồi tôi cảm thấy cứ chuyển khoản như thế này lại hay nhất. Từ đại sứ đến đại sứ kiêm nhà tài trợ tôi cũng oai quá đi chứ.

Có điều anh tôi, chị tôi và em tôi nói một mission là mổ cho bao nhiêu em tôi quên mất rồi. Làm đầu tư lúc nào tôi cũng chăm chăm nghĩ đến huy động vốn, bảo toàn vốn, giúp tiền sinh lời. Đôi lúc tôi quên mất nó vốn dĩ có thể giúp ích cho rất nhiều người. Hi vọng con lười là tôi sẽ năng làm những chuyện tốt đẹp như thế này...".

Mai Phương Thúy chi 700 triệu đồng cho hoạt động từ thiện.

Dưới phần bình luận, có một người cho rằng Mai Phương Thúy lúc nào cũng âm thầm làm việc lớn. Ngay lập tức, người đẹp trả lời: "Đây là âm thầm hả cô? Tôi chuyển hôm qua cũng định âm thầm không nói cho ai, nhưng rồi nghĩ lại khoe ầm lên vẫn cứ sướng hơn".

Mai Phương Thúy đăng quang hoa hậu Việt Nam 2006 với không ít lời chê bai nhan sắc. Tuy nhiên, ngay sau đó người đẹp dần chứng minh được sự xứng đáng của bản thông qua rất nhiều hoạt động từ thiện.

Mai Phương Thúy trả lời bình luận với fan.

Người đẹp ngày càng biết chăm sóc cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp hơn. Hơn 10 năm đăng quang Hoa hậu, tên tuổi Mai Phương Thúy vẫn vô cùng hot dù không hoạt động nhiều trong showbiz. Hoa hậu cũng mát tay trong việc kinh doanh khi sở hữu hàng loạt bất động sản ở khắp thành phố lớn, nhà hàng đắt đỏ. Ở Việt Nam, hai Hoa hậu Hà Kiều Anh, Ngô Mỹ Uyên được mệnh danh là hoa hậu đại gia Mai Phương Thúy rất có thể sẽ là hoa hậu trẻ nhất gia nhập nhóm này.

Nhiều năm trôi qua, Mai Phương Thúy vẫn là Hoa hậu đắt giá nhất showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news