Tin mới

Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ 'chơi lớn' khi nhuộm tóc bạch kim

Thứ sáu, 26/04/2019, 08:44 (GMT+7)

Hoa hậu H'Hen Niê đã gây sốc với mái tóc màu Edgy bạch kim phá cách.

Tối ngày 26/4, tham dự một sự kiện, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê gây bất ngờ khi biến hóa bản thân với diện mạo mới. Như một "tắc kè hoa", người đẹp Ê Đê sắm vai một cô nàng cá tính nổi loạn với tóc bạch kim, trang phục màu sắc và phụ kiện to bản hoành tráng.

H’Hen Niê thật sự khiến khán giả không thể nhận ra vì lần thay đổi mái tóc và phong cách trang điểm quá khác lạ.

Loạt phụ kiện vòng cổ kim loạn, túi đeo hông, mắt kính bản nhỏ đều góp phần tạo nên phong cách cực “chất’’ cho H’Hen Niê.

Với những hình ảnh mới nhất, H'Hen Niê nhận được vô số phản hồi tích cực với lần xuất hiện này. Ai nấy đều ngợi khen chân dài Ê Đê là một hoa hậu rất "fashion", biết nắm bắt những xu hướng thời trang mới.

Trước đó trong bộ ảnh mới của nàng hậu, Hoa hậu H'Hen Niê gây bất ngờ khi thay đổi hình tượng từ gợi cảm sang cá tính cực ngầu với mái tóc màu bạch kim ấn tượng.

Được biết, H'Hen Niê thuộc típ người ưa trải nghiệm khám phá và luôn thay đổi hình ảnh của bản thân để tìm cái mới cống hiến cho khán giả.

Trước đây cô từng thử nhiều layout tóc khác nhau để tìm sự phù hợp cho gương mặt mình, nhưng lần này có đã quyết định sẽ thay đổi hẳn kiểu tóc mới, đánh dấu bước ngoặt thay đổi về hình ảnh theo định hướng sắp tới.

Mái tóc đó không chỉ tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng fan hâm mộ trong nước mà mái tóc còn gây ấn tượng với quốc tế về một góc nhìn khác của nhan sắc Việt Nam.

Vẻ đẹp mạnh mẽ, sắc sảo hút hồn của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Đáng chú ý, nhiều hoa hậu trên thế giới cũng bị diện mạo mới của H'Hen Niê cuốn hút. Sarah Rose Summers - Hoa hậu Mỹ 2018 và cũng là bạn thi của H'Hen Niê tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 trầm trồ: "Tôi đã xem hình ảnh của bạn 157300261 lần".

Hoa hậu Cộng hòa Dominican 2018 - Aldy Bernard phải thốt lên: "Một cô gái tuyệt vời". Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2017 - Lauren Howe cũng thể hiện sự ngạc nhiên trước biến hóa khôn lường của mỹ nhân Việt Nam.

Cô vui vẻ đùa giỡn cùng ê kíp của mình, trong đó có stylist Trần Đạt - người đảm nhận ý tưởng trang phục cho H'Hen Niê.

Hoa hậu Hoàn vũ Tây Ban Nha 2018 - mỹ nhân chuyển giới Angela Ponce - thể hiện sự yêu thích H'Hen Niê: "Wow, một nữ hoàng sắc đẹp thực sự!".

Gây chú ý không kém, Hoa hậu Hoàn vũ Nicaragua 2018 - Adriana Paniagua đánh giá: "Ôi trời ơi, bạn thực sự quá hoàn hảo đi"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tóc bạch kim