Tin mới

Hoa hậu HHen Niê đến trễ 1 tiếng vì sự cố trang điểm khiến dân mạng "dậy sóng"

Thứ tư, 17/01/2018, 15:06 (GMT+7)

Mới đây, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi cô đến muộn cả tiếng trong buổi ghi hình một chương trình truyền hình trong đó có sự góp mặt của Cát Tường. 

Mới đây, tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê đã khiến Cộng đồng mạng dậy sóng khi cô đến muộn cả tiếng trong buổi ghi hình một chương trình truyền hình trong đó có sự góp mặt của Cát Tường. 

Sau khi đăng quang danh hiệu cao nhất cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê tất nhiên là rất bận rộn, nhưng việc bắt đàn chị cùng ê kíp chờ cả tiếng chỉ vì lý do trang điểm thì khó mà chấp nhận.

Trên trang Facebook cá nhân, "bà mối" Cát Tường than thở: "Tội nghiệp con bé 5h30 sáng đã dậy trang điểm đi quay ghế nóng. Chạy cho đúng giờ vì sợ trễ lắm không muốn ai đợi mình. Hôm nay vui nè khoe với con gái mẹ quay với Hoa hậu H'Hen Niê, nó đòi đi coi mà nó dậy không nổi. Nhưng con ơi giờ mẹ đang nằm chờ thời nè...trễ 1 tiếng so với thời gian ghi hình mà cô ấy vẫn chưa đến. Hoa hậu ơi là Hoa hậu em đến đi cho chị quay xong còn về ngủ".

Ngay sau đó, đại diện truyền thông của tân Hoa hậu Hoàn vũ lên tiếng trần tình người đẹp Ê Đê đến trễ vì sự cố trang điểm: "Đây chỉ là sự hiểu lầm vì sáng nay, H'Hen Niê gặp sự cố về trang điểm. Tôi đã thông báo với nhà sản xuất chương trình là Hoa hậu sẽ đến muộn. Khi đến nơi, H'Hen Niê cũng đã xin lỗi toàn bộ ê-kíp phải chờ đợi cô ấy, trong đó có chị Cát Tường".

Cộng đồng đưa ra ý kiến về sự việc Hoa hậu H'Hen Niê đến trường quay trễ vì sự cố trang điểm.


Dù phía ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết lý do và chia sẻ việc H'Hen Niê xin lỗi toàn ê kíp sau sự cố đến trễ nhưng điều này không làm cộng đồng mạng hài lòng. "Với tôi, bắt người khác chờ đợi đã là thiếu ý thức (trừ trường hợp bất khả kháng) còn bắt cả 1 ê kíp chờ đợi vì lý do trang điểm thì không thể chấp nhận", một cư dân mạng bày tỏ. 

Trước nhưng dư luận không tốt và thông tin H'hen Niê đi trễ sự kiện 1 tiếng đồng hồ được báo chí đăng tải, MC Cát Tường đã xóa dòng chia sẻ của mình. Thay vào đó, MC Cát Tường vui vẻ viết: "Cô hoa hậu này còn tôi là mẫu hậu, nói chung rất dễ thương, biết cách nói chuyện, vui vẽ hoà đồng và nói chung nhìn em ấy giản dị".

MC Cát Tường cũng cho biết cô không hề muốn dùng chuyện này để PR bản thân. Nữ diễn viên cho biết: "Tôi đã 40 tuổi mà chưa hề có scandal, tôi cũng chẳng muốn dựa hơi ai cả".

MC Cát Tường muốn mọi chuyện dừng lại ở đây và không muốn vì một sự việc nhỏ mà "ảnh hưởng đến con đường thênh thang của em ấy".

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news